Viettoday chi gần 1 tỷ đồng đầu tư cho MV “Giấc mộng trầu xanh”

tháng 4 03, 2019
Nhà sản xuất Công ty giải trí VietToday vừa ra mắt công chúng và báo chí MV, ca nhạc “Giấc mộng trầu xanh” tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện họp báo ra mắt công chúng, ngoài sự xuất hiện 4 diễn viên chính trong MV như: ca sĩ Lưu Thiên Ân, diễn viên Lý Hương, hotboy Thành Ngọc, diễn viên Ngọc Lan… Sự kiện còn góp mặt nhiều gương mặt nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng làng giải trí như: Hoa hậu điện ảnh Thanh Xuân, diễn viên Mỹ Duyên, diễn viên Đinh Y Nhung, người mẫu Đức Tiến, Á quân Võ Hồng Nhung, Hoa hậu doanh nhân Vickie D Chang, người đẹp Đỗ Diễm Chi… Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân đảm nhận vai tro MV trong sự kiện…


Diễn viên Ngọc Lan có những nhận xét hết sức dí dỏm khi tham gia MV “Giấc mộng trầu xanh”.

Kịch bản của MV “Giấc mộng trầu xanh” được khai thác theo hướng truyện “Xuyên không” nhằm truyền tải thông điệp dù trải qua nhiều thế hệ thì quả cau và lá trầu vẫn là hình ảnh sánh đôi không thay đổi. Từ cuộc tình ngàn xưa đến những mối tình hiện tại, rất cần sự gắn bó yêu thương.


MV “Giấc mộng trầu xanh” quy tụ những gương mặt diễn viên mới. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của những diễn viên gạo cội trong làng giải trí Việt như: ca sĩ Lưu Thiên Ân (Là ca sĩ thể hiện nhiều dòng nhạc, với chất giọng ngọt ngào, da diết phù hợp với những bản tình ca mang tính tự sự ca sĩ, diễn viên Lý Hương, kiều nữ Ngọc Lan… (Một nữ diễn viên dày dặn trong diễn xuất và đã tham dự nhiều phim ăn khách của Việt Nam).

Video Clip: "Giấc mộng Trầu Cau".




Diễn viên - hotboy Thành Ngọc và Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân.


Diễn viên - hotboy Thành Ngọc (Tuy là một diễn viên trẻ nhưng chàng trai gốc Tiềng Giang được “đo ni, đóng giầy” và mài dũa hướng dẫn bởi những đàn anh, đàn chị trong nghề).


MV ca nhạc “Giấc mộng trầu xanh còn có sự tham gia diễn xuất của 2 vị khách mời: Nhà báo Minh Tuyền và nhiếp ảnh gia Lữ Đắc Long… Ngoài ra, có sự tham gia của nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn.



Đạo diễn Chu Thiện là gương mặt quen thuộc trong ngành điện ảnh. Anh nắm vai trò đạo diễn trong MV ca nhạc cổ trang này.


Ca sĩ Lưu Thiên Ân trả lời câu hỏi của phóng viên báo đài.



Với tuyệt phẩm “ Trầu Cau” và MV “Giấc mộng trầu xanh” ra đời trên nền tảng một tác phẩm trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam. Từ khoảng năm 2000 trước công nguyên thời vua Hùng và được ghi lại trong sử thi "Lĩnh nam trích quái" Câu chuyện này nhân cách hóa nguồn gốc của cây cau, cây trầu và tảng đá vôi là những thứ được sử dụng để ăn trầu cũng như giải thích tục lệ sử dụng trầu cau trong các lễ hỏi, cưới tại Việt Nam…. Sự đan xem giữa quá khứ và hiện tại… Giữa những câu chuyện tình trong cổ tích đến những mối tình mang tính đương đại… Chính vì thế, nhà sản xuất muốn tạo nên một tác phẩm nghệ thuật kinh điển nhưng thể hiện nét tươi mới, độc đáo trong công nghệ làm làm quốc tế… Được biết toàn bộ hiệu ứng ánh sáng, kỹ xảo điện ảnh do chuyên gia Thanh Chu, một chàng trai trẻ tốt nghiệp ngành kỹ xảo điện ảnh từ Canada phụ trách… Chuyên gia kỹ xảo điện ảnh Thanh Chu cho biết: Anh đã dùng kỹ thuật ghép ảnh, cảnh 3D và kỹ xảoVFX để thực hiện hậu kỳ trong MV “Giấc mộng trầu xanh”… Đây được xem là một sản phẩm nghệ thuật chịu chi về kinh phí để thực hiện kỹ xảo điện ảnh trong một MV, ca nhạc với thời lượng ngắn. Tại buổi họp báo ra mắt truyền thông và khách mời, đại diện nhà sản xuất tiết lộ chi gần 1 tỷ đồng để có được một MV ca nhạc cổ trang đậm chất nghệ thuật này.



MV Trường Ca Sự Tích Trầu Cau 
Đơn vị sản xuất: Viettoday 
Đại diện nhà sản xuất: Nhiếp ảnh gia Thái Nhàn 

Đạo diễn: Chu Thiện 
Giám đốc hình ảnh: Nhiếp ảnh gia Thái Nhàn 
Cố vấn âm nhạc: Lão tướng Nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn
Hòa âm, phối khí: Nhạc sĩ Quốc Nam (Quốc Nam Bolero) 
Hậu kỳ: Chuyên gia hải ngoại Thanh Chu. 
Hóa trang: Chuyên gia Phi Nha Tạo hình tóc cổ trang: Chuyên gia Hoàng Chương 
Phục trang: Nhà thiết kế Phan Tâm
Ca sĩ: Lưu Thiên Ân & Diễn viên - Ca sĩ hải ngoại Lý Hương 

Diễn Viên: 
- Lão tướng Nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn 
- Nhà báo Minh Tuyền 
- Kiều nữ Ngọc Lan 
- Hotboy Thành Ngọc

STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác