Diễn viên trẻ Thanh Hậu vượt khó đến với nghề bằng cả trái Tim

tháng 6 13, 2019
Diễn viên trẻ Thanh Hậu xuất thân từ gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, gia đình tuy có khá giả nhưng Ba Mẹ không đồng ý cho Thanh Hậu theo con đường bạc bẻo này vì nghĩ rằng đây không  phải là nghề đáng để Anh lựa chọn cho tương lai.


MC Thanh Bạch là một người thầy mà Thanh Hậu luôn yêu quý và kính trọng.


Công Chúa Lý Nhã Kỳ - Diễn viên Thanh Hậu.



Chú Hề Thanh Hậu đang trổ tài trên sóng truyền hình.

Gia đình không muốn cho Tôi vào trường sân khấu diện ảnh học hay học những bộ môn liên quan đến nghệ thuật chỉ vì sợ cho tôi sau này không có một tương lai tốt vì cái nghề Tôi chọn nó rất chông gai và bạc bẻo lắm.




Sau bao nhiêu năm cố gắng, vượt khó đến nay Thanh Hậu đươc nhiều anh chị em trong nghề thương yêu, nhiệt tình giúp đỡ. Vì vậy, hiện nay Anh cũng được diễn tại các sân khấu kịch Sài Gòn và các show diễn lớn nhỏ trong các chương trình nhằm phục vụ bà con ở khắp nơi trên cả nước .


Diễn viên Thanh Hậu chia sẻ: "Cách đây mấy năm Tôi bỏ nhà ra đi mà trong túi chỉ có ít trăm ngàn dành dụm được với chiếc xe cúp 50 cũ kỹ, chạy từ Long Thành - Đồng Nai lên Sài Gòn tự đi kiếm việc làm thêm để có tiền đi học, sau đó xin vào học trường Sân Khấu Điện Ảnh. Những ngày đầu Tôi đã vượt qua các kỳ thi tuyển và được trúng tuyển vào trường học, thời gian đó đi học 1 buổi còn 1 buổi đi làm kiếm thêm tiền trang trải cho cuộc sống mưu sinh. Cuộc sống tự lập khổ lắm đâu ai hiểu cho, cơm ăn không đủ no nhiều khi phải nhịn đói uống nước cho qua bữa, một thân một mình bương chải ở đất Sài Thành không người quen biết. Ngoài thời gian đi học ra Thanh Hậu phải đi làm thêm rất nhiều nghề, ai kêu gì làm nấy không ngại khó cũng chẳng ngại khổ nên nhiều khi bị bóc lột sức lao động cũng phải chịu. Hồi thời đó cuộc sống khó khăn, Tôi thuê cái phòng trọ nhỏ xíu vừa đủ nằm không quây qua quây lại được. Nhớ lại ngày xưa mình ở chẳng thua kém gì thằng tù, sáng thì đi phụ bán cà phê trưa về phụ quán cơm, chiều lại phải đi học (Những gì Tôi nói ra chắc mọi người không tin nhưng đó là sự thật). Sau một thời gian chịu đựng nhiều cực khổ nay Tôi cảm thấy tự hào phần nào về những gì mình đã làm được và đóng góp một phần công sức nhỏ bé cho nghệ thuật nước nhà".




Diễn viên Thanh Hậu lịch lãm cùng các nghệ sĩ tên tuổi tham dự lễ ra mắt MV - Phim ngắn "Mẹ ơi! con nhớ Mẹ" của ca sĩ Bằng Cường.

Hiện tại Thanh Hậu đã trở thành là một chàng trai lịch lãm, Anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, họp báo của các Ngôi Sao trong làng giải trí Showbiz Việt với những bộ Veston Hoàng Tử rất sang trọng. Thanh Hậu trưởng thành hơn sau những năm tháng cơ cực và hiện nay tên tuổi của Anh cũng được biết đến nhiều hơn qua từng vai diễn, qua sự xuất hiện tại các sự kiện, họp báo của giới nghệ sĩ.



Với bản tính hiền lành, hòa đồng, dễ gần Thanh Hậu được nhiều người biết đến và yêu thương nhiều hơn. Ngoài công việc diễn sân khấu kịch hay đi làm diễn viên đóng phim ra, Anh còn lập cho mình một nhóm hài riêng để vừa được diễn mang tiếng cười cho bà con khắp nơi vừa học hỏi những kinh nghiệm trong cuộc sống hàng ngày. Là một nghệ sĩ có tâm với nghề nên hay tò mò và chịu học hỏi, ở đâu Anh cũng tìm hiều và học hỏi tìm tòi những lời hay, ý đẹp từ bốn phương để đưa vào những tiết mục diễn của mình thêm phần sinh động và có tính thực tế khách quan hơn. 


Sắp tới đây, nhóm hài của Anh được Cty Sắc Đẹp Nghệ Thuật Đài Loan mời ra nước ngoài biểu diễn, nơi đầu tiên mà nhóm hài của Anh biễu diễn tại thành phố Cao Hùng - Đài Loan và kế tiếp là nhiều nước khác.


Thanh Hậu là một chàng trai đa năng trong nghề, hiện tại Anh không những là một diễn viên sân khấu hài mà còn đang quản lý và đào tạo một số bạn ca sĩ trẻ. Ngoài ra, Thanh Hậu còn là một chú Hề  rất duyên, vui tính luôn mang tiếng cười đến các Bé thiếu nhi ở khắp mọi nơi.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác