Để chuẩn bị tốt cho Liveshow, Bằng Cường cùng ca sĩ khách mời tập luyện hăng say đến 3g sáng

tháng 6 15, 2019
Khi phòng trà "Không Tên" kết thúc đêm nhạc như thường lệ thì Bằng Cường cùng các ca sĩ khách mời như: Quang Hà, Phạm Thành, Phan Ngọc Luân, Huỳnh Trường Thịnh, Gigi Hương Giang đã sẵn sàng tiếp sức với Bằng Cường tập luyện nghiêm túc chuẩn bị cho buổi Liveshow diễn ra vào ngày 16/06 tới đây.


Ca sĩ: Phan Ngọc Luân - Quang Hà - Bằng Cường - Phạm Thành trong buổi tập luyện.

Do thời gian gấp rút cho đêm Liveshow sắp cận kề, đồng thời phải thống nhất cùng 8 thành viên trong Band Nhạc nên giờ tập chương trình diễn ra từ 11h30 đến 3h sáng. Chỉ có tình nghệ sỹ, sự quan tâm ưu ái lẫn nhau và sự đam mê hết lòng với nghề thì mới có thể giúp sức cho nhau ở khoảng thời gian quý báo như thế này.


Theo thông tin ghi nhận được, trong đêm Liveshow của Bằng Cường ca sĩ Quang Hà sẽ cháy hết mình với những ca khúc Hits mà khán giản luôn yêu thích.

Liveshow Bằng Cường diễn ra vào tối Chủ Nhật, 16/ 06 tại phòng trà "Không Tên" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và những người luôn yêu thích tiếng hát của Bằng Cường trong suốt 13 năm qua.



Bằng Cường tổ chức buổi tập luyện trước cùng Band nhạc khá nghiệm túc.

Theo sự dàn dựng của đạo diễn, trong Liveshow lần này Bằng Cường sẽ hát song ca cùng với các ca sĩ khách mời của mình, khán giả đến với đêm nhạc sẽ được thấy sự kết hợp hài hòa giữa giọng ca Bằng Cường với các ca sĩ cùng sự phối hợp ăn ý cùng Band Nhạc.


Phạm Thành không những là một ca sĩ chuyên nghiệp mà Anh còn là một siêu mẫu đình đám, một diễn viên, một Nam vương Quốc Tế được nhiều người biết đến.


Ca sĩ Phan Ngọc Luân.

Đêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả nhiều màu sắc âm nhạc "Xưa và Nay" được kết hợp hết sức tinh tế thể hiện theo cách phối mới. Khán giả sẽ vô cùng bất ngờ bởi Bằng Cường không những thể hiện các ca khúc Hit của mình mà còn hát cả dòng nhạc xưa, điều mà ít khi Bằng Cường thể hiện trên sân khấu từ trước đến nay.



Ca sĩ Huỳnh Trường Thịnh.



Ca sĩ Gigi Hương Giang.

Đến với đêm nhạc, quý khán giả sẽ được nghe và thấu hiểu thêm về đời người nghệ sỹ, những giây phút trải lòng với muôn vàng khó khăn từ những ngày chập chững bước vào nghề được đứng trên sân khấu là niềm khát khao to lớn của người nghệ sĩ. Cuộc đời của nghệ sĩ luôn có những khó khăn, thử thách mà họ phải bước qua để được khán giả biết đến và yêu thích không phải là việc làm một sớm một chiều, mà họ phải phấn đấu, đóng góp, nổ lực hết mình mới đi đến thành công nhưng điều đó không phải ai cũng làm được...


Đây sẽ là Livshow đáng nhớ, ghi lại dấu ấn 13 năm vào Nam lập nghiệp của chàng ca nhạc sĩ Bằng Cường sau thời gian dài khá êm ấm giờ quay trở lại Showbiz trong 2019 sẽ lợi hại hơn xưa.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác