Lần đầu tiên chuẩn bị làm Liveshow, Bằng Cường được nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp và khán giả ủng hộ

tháng 6 11, 2019
Mới đây, Bằng Cường cho ra mắt ca khúc “Đúng Lúc Gặp Người” đạt lượt nghe lên tới gần 10 triệu View, không dừng ở lại đó, Bằng Cường còn cho ra mắt MV ca nhạc, phim ngắn: “Mẹ ơi! Con nhớ Mẹ” kết hợp cùng với nhạc sỹ Cao Anh Phi trong buổi họp báo tại TP. HCM vừa qua.


MC Anh Quân - Ca sĩ Quang Hà - Bằng Cường - Ca sĩ Diễm Phương - Bầu show Quang Cường.


Poster Liveshow sắp tới của Bằng Cường được nhiều ca sĩ đồng nghiệp có tên tuổi tham gia.

Sắp tới đây, vào ngày 16/06/2019 Bằng Cường thực hiện Liveshow cho riêng mình một cách nghiêm túc và đúng nghĩa, Bằng Cường chia sẻ: " Cường vào TP. HCM 13 năm lập nghiệp thì đây là lần đầu tiên mà Bằng Cường thực hiện đêm nhạc này do Cty Quang Cường Production đảm nhận, Bầu show Quang Cường là một người Anh rất thân thiết đã phối hợp, hỗ trợ Bằng Cường mọi mặt".


Ca sĩ Bằng Cường thể hiện ca khúc gây xúc động hát về Mẹ trong buổi ra mắt MV ca nhạc, phim ngắn: “Mẹ ơi! Con nhớ Mẹ”.

MV để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp, ai cũng bất ngờ và dành tặng nhiều lời khen, động viên khi Bằng Cường trở lại Showbiz sau khoảng thời gian vắng bóng khá lâu.



Trong đêm nhạc, với sự góp mặt của dàn Nghệ sĩ khách mời đồng nghiệp ủng hộ Bằng Cường như: Ca sĩ Quang Hà, Lê Hiếu, Phạm Thành, Phan Ngọc Luân, Huỳnh Trường Thịnh, Gigi Hương Giang, Hoàng Thiên Nga, MC Anh Quân.



Live Show Bằng Cường sẽ thể hiện những ca khúc Hit và những bản nhạc xưa cùng Band nhạc của Nhạc sĩ Vĩnh Tâm, Live Show được tổ chức vào ngày 16/06 tại phòng trà Không Tên, 112 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM. Rất mong sự ủng hộ và chia sẻ của tất cả ACE, bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ luôn tạo cho Bằng Cường thêm động lực để thực hiện nhiều dự án âm nhạc sắp tới.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác