Ca sĩ Minh Tiến Bolero xuất sắc đoạt ngôi vị Á Vương trong cuộc thi tại Thái Lan

tháng 8 21, 2019
Vừa qua, Ca sĩ Minh Tiến Bolero là một trong những khuôn mặt thân quen được nhiều khán, thính giả ái mộ đã thử sức đến với cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt kỳ 18 do trung tâm Minh Chánh Entertaiment tổ chức tại Bangkok - Thái Lan, Anh đã xuất sắc đoạt ngôi vị Á Vương và Nam vương tài năng hát nhạc vàng Bolero trong cuộc thi này.


Minh Tiến sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt điển trai - sáng sân khấu và có giọng ca ngọt ngào  đầy nội lực nên không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn Anh đã xuất sắc đoạt ngôi vị Á Vương và giải phụ Nam vương tài năng hát nhạc vàng Bolero trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt kỳ 18 tại thủ đô Bangkok - Thái Lan.


Ca sĩ Minh Tiến là thí sinh tham gia cuộc thi mang số báo danh 33 có những bước đi uyển chuyển rất chuyên nghiệp trên sàn diễn.


Minh Tiến với phần thi tài năng ca hát luôn được BGK và khán giả tham dự không ngớt vỗ tay tán thưởng.



Minh Tiến xuất sắc đoạt double 2 giải: Á Vương I và giải phụ Nam vương tài năng hát nhạc vàng Bolero.

Thật ra mà nói, Minh Tiến đến với cuộc thi lần này nhằm để giao lưu, học hỏi, trao dồi thêm kinh nghiệm với mong muốn được quen biết nhiều anh chị, bạn bè hơn nữa nhưng thật may mắn được BGK sướng tên nhận đúp 2 giải cùng lúc. Đây là niềm vui và niềm hạnh phúc to lớn mà Minh Tiến không biết nói gì hơn xin gửi lời cám ơn trân thành nhất đến BTC và toàn thể khán giả quan tâm, ủng hộ cuộc thi trong thời gian qua.



Được biết, trước đây Minh Tiến đã từng đạt giải tư cuộc thi Solo cùng Bolero được tổ chức trong nước, đây cũng là thành tích khá ấn tượng của Anh trong con đường hoạt động nghệ thuật.


Ca sĩ Minh Tiến đã tham gia hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp trong những năm qua và đã đi diễn nhiều nơi tại các sân khấu lớn khắp cả nước. Ngoài ra, Anh còn phát hành rất nhiều sản phẩm âm nhạc trên các trang mạng Online và sắp tới đây Minh Tiến sẽ phát hành nhiều sản phẩm mới, MV ca nhạc và CD ca nhạc với sự kết hợp với các ca sỹ tên tuổi đang được yêu thích nhất hiện nay.


Gần đây Minh Tiến đã phát hành MV ca nhạc: "Đừng trách Sáo sang sông" nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ rất nhiệt tình từ phía khán giả mến mộ.


MV "Đừng trách Sáo sang sông" - Minh Tiến (OFFICIAL).





Trong thời gian sắp tới Minh Tiến sẽ tham gia các chuyến đi thiện nguyện do ban tổ chức cuộc thi và các nhà tài trợ, các mạnh thường quân trao quà từ thiện cho những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn... Và sắp tới đây, Minh Tiến đứng ra kêu gọi các ACE nghệ sĩ, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đóng góp để tổ chức đêm 1 nhạc thiện nguyện gây quỹ tại chính quê hương của mình ở Cần Thơ nhằm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn may mắn trong cuộc sống. Theo dự tính, trong thời gian sắp tới Minh Tiến sẽ phát hành nhiều MV ca nhạc cũng như CD được đầu tư nghiêm túc từ khâu hình ảnh, âm thanh, ca khúc và cách chọn lọc các nhạc phẩm thật hay và sâu lắng gửi đến khán giả thân thương đã ủng hộ Minh Tiến trong suốt thời gian vừa qua, xin trân thành cám ơn.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác