Hoa hậu Sandy Nguyễn lần đầu tiên hội ngộ cùng những nghệ sĩ tên tuổi showbiz Việt

tháng 8 18, 2019
Sau 25 năm sinh sống và định cư tại Hoa Kỳ, lần đầu tiên về thăm quê hương Hoa hậu phu nhân người Việt quốc tế Sandy Nguyễn vinh dự được doanh nhân Kenvin Nguyen là người bạn trong nghành làm đẹp tại Hoa kỳ mời tham dự buổi tiệc khai trương thẩm mỹ viện Beauty Image USA tại số 228 đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM mà Kenvin Nguyen là một trong những cổ đông.


Ca sĩ chuyển giới Cát Tuyền (Cổ đông Beauty Image USA) - Doanh nhân Kenvin Nguyen (Cổ đông Beauty Image USA) - Ca sĩ Long Nhật - Hoa hậu Sandy Nguyễn - Ca sĩ hải ngoại Tony Lê (Chồng Sandy Nguyễn).

Đến chia vui buổi khai trương thẩm mỹ viện Beauty Image USA có hàng loạt những ACE nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt như: MC Thanh Bạch, Ca sĩ Long Nhật, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Lâm Hiếu Ngọc, Ca sĩ hải ngoại Quang Toàn, Tony Lê... Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, Hoa hậu phu nhân người Việt quốc tế Sandy Nguyễn, NTK Minh Hùng và rất nhiều người người đẹp doanh.


Nghệ sĩ Thanh Bạch là một MC Hot nhất Việt Nam hiện nay.


Ca sĩ Cát Tuyền (Cổ đông của thẩm mỹ viện Beauty Image USA).

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, không phải tự nhiên mà mình đột ngột khai trương trung tâm làm đẹp tại Việt Nam. Nhiều năm qua chị cùng các cộng sự của mình tại Mỹ đã khá thành công khi triển khai mô hình kinh doanh này. Theo Cát Tuyền chia sẻ, ở các thành phố như NewYork, Westminster, Santaana, San Jose… trung tâm của mình khá được lòng khách hàng, kể cả người bản địa lẫn du khách, đặc biệt là du khách Việt. Khi khách đến làm, chị thấy người Việt Nam khá đông nên suy nghĩ, có khi nào khi về Việt Nam thì mọi người cũng sẽ tìm đến trải nghiệm như sang đây. Từ đó, chị cùng các cộng sự vốn là những bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao đã quyết định tìm hiểu và triển khai mô hình này tại Việt Nam.


Tân Hoa hậu phụ nữ người Việt thế giới 2019 Hà Thị Điểm - Lâm Khánh Chi - Hoa hậu Sandy Nguyễn - Hoa hậu phu nhân Cúc Hà.


Ca sĩ Long Nhật và Ca sĩ hải ngoại Tony Lê.


Ca sĩ Cindy Thái Tài (Thứ 2 từ trái sang).


Tân Hoa hậu thế giới người việt 2019 Nguyễn thư Di (Bên trái) và Ca sĩ - Doanh nhân Lâm Hiếu Ngọc (Bên phải).


NTK Minh Hùng - Bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường.


Tân Nam vương  Thanh lịch 2019 Lý Ngọc Đăng (Bên phải) - Nam vương quốc tế 2018 Nguyễn Bảo Linh.


Ca sĩ hải ngoại Quang Toàn (Thứ 3 từ trái sang).


Theo chia sẻ của các chuyên gia tại trung tâm thẩm mỹ Beauty Image USA, máy móc, kỹ thuật và dược liệu sử dụng tại đây đều được nhập khẩu 100% từ Mỹ theo kiểm định của nước sở tại và được sự cấp phép của các ngành liên quan tại Việt Nam. Trước khi triển khai mô hình này, các đội ngũ chuyên môn của trung tâm thẩm mỹ Beauty Image USA cũng đã nghiên cứu và tiến hành tìm hiểu, khảo sát về cấu tạo sinh học của người Việt để đưa về những loại máy, kỹ thuật và dược liệu phù hợp nhất cho khí hậu cũng như khách hàng, cụ thể là những khách hàng sinh sống ở khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.



Trang phục: NTK Minh Hùng
Makeup: Đinh Phát
STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác