Nữ DJ Khánh Vân được mệnh danh là Nữ Hoàng Việt Mix

tháng 8 31, 2019
Nữ DJ Khánh Vân có một nét đẹp cá tính, gợi cảm và cuốn hút, là một Cô gái tài năng, xinh đẹp có thể nói là nhất nhì Sài Gòn hiện nay trong giới DJ. Khánh Vân diễn rất nhiều show lớn nhỏ trong nước và nước ngoài như: Pháp, Nhật, Anh Quốc, Hàn Quốc... rất được các cộng đồng người Việt ở hải ngoại hâm mộ và rất yêu thích hay còn gọi là "Nghiện" nhạc Việt Mix của Cô.


DJ Khánh Vân là một trong những tay chơi DJ điêu luyện nhất nhì Sài Gòn hiện nay.




DJ Khánh Vân sở hữu vóc dáng thon cao, có nét đẹp cá tính thu hút mọi ánh nhìn khi Cô xuất hiện được mệnh danh là Nữ Hoàng Việt Mix.



Poster các chương trình có Khánh Vân trình diễn.

Hiện nay Cô đang làm tại những địa điểm lớn, đẳng cấp ở Sài Gòn như: Barocco Club, Fox Beer Club... có thể nói Khánh Vân là một tài năng âm nhạc với phong cách và lối chơi sành điệu làm say đắm lòng người luôn được giới trẻ mến mộ và yêu thích.


Khánh Vân thường xuyên được mời đi lưu diễn ở nước ngoài.



Khánh Vân chia sẻ: "Từ nhỏ Tôi rất yêu thích và say mê âm nhạc khi lớn lên Tôi có tham gia chơi một số nhạc cụ nhưng lại bén duyên với DJ. Thật lòng mà nói khi chơi DJ cảm xúc rất thăng hoa và Tôi luôn hòa mình vào từng giai điệu âm nhạc tạo nên nhiều cường độ âm thanh lúc trầm lúc bổng cho nhạc Việt Mix được các bạn trẻ yêu thích và ái mộ".


STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác