Thúy Anh, Thanh Thảo, Thanh Hoàng Gia, Thủy Tiên vui Tết Trung Thu cùng trẻ em mồ côi, khuyết tật

tháng 9 06, 2019
Hòa trong không khí Tết Trung Thu cùng các trẻ em mồ côi, khuyết tật, cơ nhỡ... năm nay các người đẹp doanh nhân như: Á hậu Phạm Thúy Anh, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo, doanh nhân Thanh Hoàng Gia, Á khôi Thủy Tiên, Hoa hậu Diễm Giang (Canada) và doanh nhân thành đạt tại Hoa Kỳ Vincent Tạ đã có những việc làm, đóp góp hết sức ý nghĩa và nhân văn giúp cho 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương - Bình Dương có một mùa Trung Thu ấm áp, nhiều niềm vui...


Á hậu Phạm Thúy Anh (Đại sứ HTKNYT tỉnh Hải Phòng) - Doanh nhân Vincent Tạ - Mẹ Huỳnh Tiểu Hương (Giám đốc - Người sáng lập Trung tâm nhân đạo Quê Hương) - Á khôi Thủy Tiên (Giám đốc Cty thời trang Melano) - Doanh nhân Thanh Hoàng Gia (Tổng giám đốc Cty thời trang Melano) - Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo (Đại sứ tỉnh Nam Định - Tổng giám đốc phía Nam HTKNYT).



Các người đẹp doanh nhân đến thăm, tặng quà vui Tết Trung Thu cùng các em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương - tỉnh Bình Dương.

Phần quà mà các người đẹp doanh nhân trao tặng gồm có: Mỗi người ủng hộ 20 triệu đồng, bánh Trung Thu, sữa, lồng đèn để các cháu vui Tết Trung Thu. Riêng doanh nhân thành đạt tại Hoa Kỳ Vincent Tạ ủng hộ 500 USD, Hoa hậu Diễm Giang đang sinh sống và làm việc tại Canada đã gửi về đóng góp 2 triệu đồng tặng các em.





Các người đẹp doanh nhân luôn tỏa ra thân thiện nên các em vây lấy và xin chụp ảnh lưu niệm.





Các nàng hậu xinh đẹp rất vui và phấn khởi trao tặng đến các em những món quà ý nghĩa nhằm mang lại tình yêu thương, ấm áp, sẻ chia với các em vui Tết Trung Thu.




Mẹ Huỳnh Tiểu Hương chia sẻ trên trang cá nhân: "Mẹ rất vui và cảm động trước tấm lòng nhân ái của các người đẹp doanh nhân như: Á hậu Phạm Thúy Anh, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo, doanh nhân Thanh Hoàng Gia, Á khôi Thủy Tiên, Hoa hậu Diễm Giang (Canada) và doanh nhân thành đạt tại Hoa Kỳ Vincent Tạ đã tự tay đi chọn mua lồng đèn, bánh trung thu để trao tặng cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại trung tâm. Mỗi dịp Trung thu về Hoa hậu Thuý Anh, Hoa hậu Thanh Thảo... lại cùng bạn bè tất bật thực hiện những chuyến đi từ thiện ở khắp nơi. Với các Cô, được chia sẻ một chút với những mảnh đời bất hạnh là một trong những mối quan tâm lớn của các Cô trong cuộc sống. Các nàng Hậu đã không khỏi có những giây phút rưng rưng khi nhìn thấy sự vui mừng của các em khi nhận được quà trung thu, dường như đó là giây phút hạnh phúc ít ỏi của những số phận nhiều thiệt thòi khi mới chào đời bị Cha Mẹ ruồng bỏ".


STH.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác