Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa làm Liveshow "Đam mê" kỷ niệm 39 năm ca hát

tháng 9 21, 2019
Tối hôm 19/09 vừa qua, Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa làm Liveshow ca nhạc với chủ đề "Đam mê" kỷ niệm 39 năm sự nghiệp ca hát của mình. Tham dự chương trình có sự góp mặt của hầu hết các ca sĩ nổi tiếng của những thập niên 80-90 như: Ca sĩ Thanh Hồng (Cựu nhóm nhạc nữ Sinco), Hiền Năng (Cựu nhóm Những làn sóng nhỏ), Tường Vy, Thụy Vũ, ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Vinh Tuấn, Thúy Uyên, Kỳ Phương, Phạm Thiên Nga, MC - Nhà báo Minh Đức, Chương trình hay và hoành tráng được dàn dựng dưới sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn Nguyễn Quang.


Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa và Ca sĩ Thanh Hồng trong một ca khúc song ca.




Mở đầu chương trình đêm nhạc Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa trình bày ca khúc "Mặt trời bé con" với sự minh họa của 10 bé khiếm thị gây xúc động cho toàn khán phòng và giọng hát của Chị cất lên làm say đắm lòng người với những tràn pháo tay tán thưởng không ngớt.

Chương trình đêm nhạc có phần bán vé gây quỹ, Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa trích 20 triệu đồng tiền bán vé trao tặng cho 10 bé khuyết tật và khiếm thị nhằm giúp đỡ cho các em có cuộc sống tốt hơn. Theo chia sẻ của Chị thì năm sau Chị vẫn tiếp tục trích quỹ để ủng hộ các cháu và mong muốn các cháu sẽ có cuộc sống tốt hơn với tương lai tương sáng hơn.


Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa chia sẻ: "Vào những năm 1983-1990 Chị là nữ ca sĩ đầu tiên được cố nhiếp ảnh gia Ngọc Quang mời chụp hình lịch xuân từ 1-6 tờ khi đó Chị vừa tròn 13 tuổi. Sau đó là sự săn đón của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất Sài Gòn thời bấy giờ như: Nguyễn Bá Tòng, Huyền Vũ, Phạm Quang Sáng, Đoàn Minh Tuấn... và họ gọi Chị là Hoa hậu ca sĩ. Thời đó hình ảnh của Chị xuất hiện rất nhiều trên các bìa tạp chí, bìa tập học sinh, tập nhạc trẻ (Có in bài nhạc phía sau), tờ bướm, lá me (Có in hình bỏ vào bao kính). Thời đó, ca sĩ hay diễn viên mà được in hình đưa ra đại chúng là phải đẹp và nổi tiếng lắm mới được nhà sản xuất in ra đại trà như vậy. Có nhiều người hỏi "Lá me Thanh Hoa là gì?" chỉ có những người sống trong thập niên 80-90 mới biết thôi".



Cựu thành viên nhóm "Những làn sóng nhỏ" ca sĩ Hiền Năng 

Vào những năm 1985-1987 nhóm "Những làn sóng nhỏ" do ca sĩ Hiền Năng làm nhóm trưởng là một trong nhóm nhạc thời trang nhất Việt Nam của mọi thời đại thập niên 80. Đây là nhóm nhạc trẻ do cố nhạc sĩ Thanh Tùng thập lập trực thuộc của đài HTV - TP.HCM.


Ca sĩ Tường Vy.


Ca sĩ Thụy Vũ.



Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh là người em thân thiết tromg nhiều năm qua của Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa.


Ca sĩ Vinh Tuấn.


Đôi song ca Thúy Uyên - Kỳ Phương.


MC - Nhà báo Minh Đức.


Ca sĩ nhí Phạm Thiên Nga.


Poster chương trình.

Trong đêm nhạc Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa vừa đàn vừa biểu diễn trống với những ca khúc "Ruột" đã gắn liền với tên tuổi của Chị từ những thập niên 80 của thế kỷ trước. 

Với dòng nhạc Pháp quen thuộc luôn được khán giả yêu thích một lần nữa Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa đã có một đêm Liveshow làm mãn nhãn người xem và đưa khán giả quay lại thời kỳ hoàng kim ghi dấu ấn tên tuổi của Chị những năm thậpp niên 80-90. Một lần nữa Nữ Hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa  xin cám ơn đến tất cả mọi người luôn gắn bó, yêu thương mình rất nhiều và hẹn gặp lại trong những chương trình sau..



STH.





Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác