Melano thương hiệu thời trang cao cấp dành cho doanh nhân

tháng 9 21, 2019
Thời gain qua, Cty cổ phần thời trang Quốc Tế Melano giới thiệu và ra mắt nhiều sản phẩm thời trang cao cấp, mẫu mã đẹp, phong cách mới lạ, sang trọng dành cho giới doanh nhân và nhân viên văn phòng. Thương hiệu thời trang cao cấp Melano tọa lạc tại số 5 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM, được biết Melano là thương hiệu thời trang tuy còn mới mẽ nhưng rất được sự tín nhiệm của các người đẹp doanh nhân và các nhà tổ chức sự kiện.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo - Doanh nhân  Nguyệt Trần - Thanh Hoàng Gia - Á khôi Thủy Tiên - Á hậu Phạm Thúy Anh.

Thương hiệu thời trang cao cấp Melano dù mới xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây nhưng rất được các người đẹp doanh nhân yêu thích và tín nhiệm. Ngoài ra, Thương hiệu Melano còn là nhà tài trợ chính cho những cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, với những mẫu thiết kế đẹp, lạ mắt, phong cách đa dạng, chất liệu vải cao cấp tạo sự thoải mái, thể hiện sự sang trọng, quý phái cho người mặc. 




Doanh nhân Nguyệt Trần là một trong những tín đồ yêu thích thời trang cao cấp Melano.




Á hậu Thúy Anh với mẫu thời trang mới trông rất quý phái, xinh đẹp và đầy quyến rũ.



Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo với sắc tím nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.


Hoa hậu Vũ Thanh Thảo không những xinh đẹp, dịu dàng, dễ mến mà còn rất giỏi trong việc kinh doanh với cái đầu nhạy bén nên Cô đã kinh doanh  rất nhiều nghành nghề khác nhau như: Tổng giám đốc viện thẩm mỹ Elisa, kinh doanh mua bán bất động sản, trưởng BTC cuộc thi "Hoa hậu & Nam vương đại sứ toàn cầu 2019", kinh doanh mỹ phẩm....


Á khôi Thủy Tiên xinh đẹp, gợi cảm trong chiếc đầm đem ngắn, khoe đùi.


Doanh nhân Thanh Hoàng Gia nền nã trong trang phục kín đáo nhưng khá sang trọng.




Thương hiệu thời trang cao cấp Melano là nhà tài trợ trang phục dại hội cho đêm Gala Party tôn vinh Hoa khôi doanh nhân Sắc Tâm Tài 2019 tại TP.HCM.



Ngoài trang phục dạ hội ra, Melano còn mang đến cho quý khách hàng tà áo dài truyền thống với nhiều kiểu hoa văn mới lạ, mẫu mã đang dạng, chất liệu vải thượng hạng sẽ làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.

Á hậu Thúy Anh cho biết: "Thương hiệu thời trang cao cấp Melano của chúng Tôi luôn lấy chất lượng sản phải làm hàng đầu, mẫu mã luôn luôn thay đổi theo sưu hướng thời trang mới nhất, chất liệu vải thì miễn phải bàn, phong cách phục vụ ân cần, niền nở "Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi". Ngoài ra, chúng tôi luôn có sự ưu đãi cho các khách hàng thân thiết, giao hàng đúng hẹn, giá cả cạnh tranh...".



Thời trang: Melano 
STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác