Hoa hậu Diễm Giang mang yêu thương, sẻ chia đến trẻ em mồ côi, khuyết tật

tháng 10 23, 2019
Vừa qua, Hoa hậu doanh nhân Hòa Bình thế giới 2019 Diễm Giang từ Canada về thăm quê hương nhưng với tấm lòng nhân ái luôn biết yêu thương sẻ chia, Chị cùng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, bạn bè có chuyến thiện nguyện đến thăm, trao quà và tặng tiền mặt cho Trung tâm nhân đạo Từ Ân tại tổ 16, ấp Mỹ Tân, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện tại Trung tâm là nơi nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi, trẻ bị khuyết tật, người già neo đơn không nơi nương tựa...


Hoa hậu doanh nhân Hòa Bình thế giới 2019 Diễm Giang (Băng đeo màu xanh) cùng tất cả các thành viên trong đoàn đã có mặt tại Trung tâm nhân đạo Từ Ân.


Hoa hậu Diễm Giang xinh đẹp, vui tươi bước xuống xe vẫy tay chào đón mọi người hết sức thân thiện.


Vừa đến nơi, các Bé mừng rỡ ùa vào ôm chằm lấy Hoa hậu Diễm Giang và Á hậu Thanh Loan như người thân quen từ thuở nào.


Đoàn thiện nguyện Hoa hậu Diễm Giang chụp ảnh lưu niệm cùng các Bé mộ côi, khuyết tật.

Ngoài việc đóng góp chính của Hoa hậu Diễm Giang ra còn có các người đẹp doanh nhân, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng bạn bè trong và ngoài nước. Và đây là danh sách đóng góp của những tấm lòng hảo tâm: 

1/ Hoa hậu Diễm Giang: 15.000.000đ
2/ Trung Tín: 2.000.000đ
3/ Á hậu Thanh Loan: 2.000.000đ
4/ MC Hải Triều: 500.000đ
5/ Mạnh Hải: 3.000.000đ
6/ Nguyễn Thị Hiền: 1.750.000đ
8/ 3 người bạn (Không cho biết tên): 2.000.000đ

Tổng số tiền mặt quyên góp được từ tấm lòng nhân ái là 26.250.000đ cùng quà tặng trị giá 8.000.000đ gồm: gạo, mì tôm, bánh kẹo, quần áo...




Hoa hậu Diễm Giang cùng Á hậu Thanh Loan tặng quà cho các Bé và người khiếm thị.


Video Clip: Hoa hậu Diễm Giang cùng đoàn thiện nguyện đến thăm Trung tâm nhân đạo Từ Ân, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.





Hoa hậu Diễm Giang - Á hậu Thanh Loan có buổi giao lưu ca hát, nhảy múa cùng các em mồ côi, khuyết tật.



Hoa hậu Diễm Giang đại diện cho đoàn trao phong bì tiền mặt cho Sư Cô trụ trì.


Đại diện Trung tâm nhân đạo Từ Ân và các trẻ mồ côi Sư Cô gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các thành viên trong đoàn đã có tấm lòng nhân ái biết yêu thương và sẻ chia đến những mãnh đời bất hạnh, trẻ em mồ côi, khuyết tật bị Cha Mẹ bỏ rơi.


Hoa hậu Diễm Giang chia sẻ: "Diễm Giang rất vui và hạnh phúc được các ACE chung tay, góp sức, đồng hành trong chuyến thăm và tặng quà tại Trung tâm nhân đạo Từ Ân lần này. Hạnh nhất là được tận mắt nhìn thấy, vui đùa cùng các Bé dễ thương, chúng vô tư, hồn nhiên nô đùa, cười nói như không hề biết mình thiếu vắng tình thương yêu của Cha Mẹ. Thật lòng mà nói, Tôi rất xúc động và khâm phục những Sư Cô ở đây có tấm lòng bao la như trời biển đã cưu mang và nuôi dưỡng các em khôn lớn thành người có ích cho xã hội. Với tấm lòng nhỏ bé của chúng tôi cùng chung tay, góp sức, chia sẻ yêu thương đến các bé mồ côi, khuyết tật để các em có cuộc sống no đủ, ấm áp hơn trong cuộc sống. Nhân đây, Tôi cũng xin đại diện cho tại Trung tâm nhân đạo Từ Ân xin cám ơn đến quý ACE, bạn bè gần xa đã đóng góp, chung tay, nhín chút thời gian đồng hành cùng Diễm Giang mang lại yêu thương, hạnh phúc đến cho các em".


STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác