Kim Ny Ngọc - Ca sĩ trẻ triển vọng được nhiều khán thính giả biết đến

tháng 10 22, 2019
Ca sĩ Kim Ny Ngọc sinh ra và lớn lên tại Bến Tre với chất giọng trời phú rất trong trẻo và ngọt ngào như nước dừa Xiêm nên rất được khán thính giả yêu thích. Vì vậy, ca sĩ trẻ Kim Ny Ngọc thuộc thế hệ 9X luôn được nhiều bạn trẻ yêu mến và biết đến tại Việt Nam hiện nay.


Ca sĩ trẻ Kim Ny Ngọc.

Kim Ny Ngọc là một trong những ca sĩ có kênh Youtube lớn tại Việt Nam và cũng là một trong những ca sĩ có rất nhiều sản phẩm âm nhạc với nội dung phong phú được đầu tư khá nghiêm túc, chất lượng và bài bản.


Một số ca khúc Hot nhất của Cô hiện nay chiếm lượt view cao nhất trên Youtube với những ca khúc như: "Anh vui là được", "Chia tay ai không buồn", "Tình khúc chia ly", "Đối với anh em không còn cảm giác"... Đặc biệt gần đây Cô đã trình làng một ca khúc mà đi vào lòng người và được khán thính giả ủng hộ nhiều nhất đó là ca khúc "Cơm áo gạo tiền" đây một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Thuận. Ngoài ra, kênh Youtube và Fanpage của Cô có lượng tương tác rất tốt, Youtube Kim Ny Ngọc Music tính đấn thời điểm hiện tại có trên 706.000 Sub và Fanpage có trên 350.000 lượt theo dõi.


Hình ảnh Album ca khúc "Cơm áo gạo tiền".



MV Cảm động| CƠM ÁO GẠO TIỀN (Official MV) | Kim Ny Ngọc - Tấn Bo | MV Bolero hay nhất




"Cơm áo gạo tiền" là ca khúc được đánh giá cao, mang ý nghĩa thực tiễn cuộc sống hiện nay, lan tỏa thêm phân khúc thị trường được khán thính giả yêu thích nhất từ trước đến nay. Với sự nổ lực không mệt mõi Cô đã chiếm được trái tim khán giả từ trẻ cho đến người có tuổi. Ca khúc "Cơm áo gạo tiền" đã cho phát hành vào tháng 11/2018 đến nay chưa đầy 1 năm nhưng hiệu ứng bài hát đạt được khá cao, chứng tỏ Cô đã thành công trong việc thể hiện ca khúc thuộc dòng nhạc Bolero này.


Là một ca sĩ trẻ tài năng nên Kim Ny Ngọc không những hát được nhạc dòng nhạc trẻ Ballad, Remix mà còn hát được cả dòng nhạc Bolero, Vọng Cổ, Cải Lương, nhạc Cách Mạng... Không những thế, hiện nay Cô còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh như: diễn viên, nhà sản xuất phim, viết kịch bản... Theo thông tin cập nhật gần đây cho biết Kim Ny Ngọc vừa cho ra mắt ca khúc khá thành công đó là ca khúc "Cơm áo gạo tiền" Remix. Ngoài ra, Cô còn tung ra MV với những cảnh quay chân thật, nhẹ nhàng rất đời thường lấy được khá nhiều nước mắt của người xem.


Xoay quanh ca khúc "Cơm áo gạo tiền" Remix cho thấy ca khúc Bolero dân ca này được cô thể hiện một cách mượt, sâu lắng nhất mang lại sự khác biệt giữa hai thể loại được Cô thực hiện rất tốt. Những dự án sắp tới Kim Ny Ngọc sẽ cho ra mắt ca khúc "Em mong manh lắm" một sáng tác của ca nhạc sĩ Khánh Đơn và ca khúc này đự định sẽ được dàn dựng, đầu tư khá chỉnh chu và tốt nhất có thể. Với mong muốn được đem đến cho khán thính giả những sản hay và chất lượng tốt nhất để không phụ lòng mong mỏi của khán thính giả luôn yêu mến và ủng hộ trong thời gian qua.


Cơm Áo Gạo Tiền (Remix) | Nhạc Mới Nhất 2019 | Kim Ny Ngọc.




STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác