Mai Tuấn và Album Tình Bolero đặc biệt chủ đề "Lục Hổ Tranh Hùng" sắp phát hành

tháng 5 26, 2020
Mai Tuấn đã đi hát từ năm 1990 tại các phòng trà, câu lại bộ văn hóa, nhà hàng. Anh bắt đầu tham gia chuyên nghiệp từ khi bắt cặp song ca với ca sỹ Yến Khoa trong các chương trình: Mưa bụi, tình đã bay xa, tình xuân của Kim Lợi Studio. 


Album Tình Bolero đặc biệt chủ đề "Lục Hổ Tranh Hùng".

Mai Tuấn đã phát hành trên 20 album với nhiều chủ đề và rất nhiều MV quay sân khấu và đặc biệt là ca sỹ sở hữu lượng MV “khủng” và tuyệt đẹp quay tại hơn 20 quốc gia trên thế giới như Hy Lạp, Iceland, Anh, Pháp, Mỹ, Nhật ,Hồngkông, Đan Mạch, Thụy Sỹ, Ý, Đức, Hungary, Singapore,Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Cộng hòa Séc, Thụy Điển, Na uy, Thailand, Cambodia....



Những giọng ca đặc biệt mà hiện nay đang dần dần khẳng định tên tuổi của mình trong dòng nhạc Bolero, dân ca trữ tình sẽ lần lượt song ca cùng với Mai Tuấn trong album nhạc đặc biệt này như:

Lê Sang
Lâm Bảo Phi
Trường Sơn
Đoàn Minh
Huỳnh Thật 

Qua những tình khúc bolero nổi tiếng:

1.Phố đêm của nhạc sỹ Tâm Anh
2. Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn)
3. Con đường mang tên em (Trúc Phương)
4. Sầu lẽ bóng (Anh Bằng)
5. Giã từ (Tô Thanh Tùng)
6. Không bao giờ quên anh (Hoàng Trang)
7. Đưa em về bên đó (Bằng Giang)
8. Chuyện giàn Thiên lý (Anh Bằng)
9. Chuyện hoa Sim (Anh Bằng)
10. Những đồi hoa sim (Dũng Chinh)
11. Dấu chân kỷ niêm (Thúc Đăng)
12. Đồi thông hai mộ (Hồng Vân)



Và đặc biệt ca khúc Cô hàng xóm của nhạc sỹ Lê Minh Bằng với phần biểu diễn của những soái ca Bolero trong Album chắc chắn sẽ làm các fan điêu đứng khi xem MV này.

- Mỗi người 1 chất giọng riêng biệt trong đó Lê Sang được mệnh danh là Hoàng tử dân ca với chất giọng trong vắt,ngọt lịm,mộc mạc dễ gần gũi.
- Lâm Bảo Phi gây nghiện cho khán giả với chất giọng trầm nhưng mùi mẫn lạ kỳ. 
- Trường Sơn có giọng trầm ấm, nghe bùi ngùi rất dễ thương, dễ cảm.
- Đoàn Minh có chất giọng cao khỏe đầy nội lực nhưng không làm mất đi chất trữ tình trong từng câu hát mà anh thể hiện.
- Huỳnh Thật là ca sỹ điển trai và nhỏ tuổi nhất trong nhóm có chất giọng dày, ấm nhưng rất mượt mà,chân chất nghe rất cảm tình.


Cuối cùng là ca sỹ đàn anh của cả trong nhóm, Mai Tuấn chàng ca sỹ thầy giáo cũng từng được mệnh danh là ca sỹ “mưa bụi” khi tham gia trong hàng loạt chương trình ca nhạc Mưa bụi,tình đã bay xa,tình xuân của Kim Lợi Studio thập niên 90 với sự điêu luyện trong cách luyến láy, xử lý bài hát tốt,nắn nót trong từng câu, từng từ cùng với chất giọng mượt mà ,êm ái, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng đã đan xen ,hòa quyện với tất cả giọng ca kể trên hợp thành những tác phẩm song ca vô cùng độc đáo và đầy thú vị.

6 ca sỹ nam
6 chất giọng đặc biệt 
6 phong cách thể hiện khác nhau 
6 chàng mãnh hỗ Bolero mỗi người 1 một vẽ như đang cùng nhau thi thố tài năng trong 1 trò chơi âm nhạc đầy kỳ thú mang chủ đề "LỤC HỔ TRANH HÙNG".






Nếu album được mọi người đón nhận Mai Tuấn sẽ làm 1 live show hoành tráng để kỷ niệm 30 năm sự nghiệp ca hát của mình

Chúng ta hãy cùng nhau đón nhận Album Nhạc bolero số đặc biệt này phát hành trên kênh youtube và zing Mp3 trong thời gian tới nhé.





Chúc cho các ca sỹ tham gia trong album vốn đã được nhiều người yêu mến sẽ càng ngày được nhiều người yêu mến hơn nữa ,vốn đã thành công lại thành công hơn nữa.

Chúc Album bolero nhạc tình LỤC HỔ TRANH HÙNG đạt triệu triệu view , được mọi người đón nhận nồng nhiệt và xin chúc cho chàng ca sỹ thầy giáo gặp may mắn hơn nữa,thành công hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình nhé!


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác