Nguyễn Minh Thư: Tôi thích làm kinh doanh và cũng đam mê nghệ thuật

tháng 10 17, 2023
Doanh nhân tài sắc Nguyễn Minh Thư quê quán tại Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Minh Thư bén duyên và kết hôn với một doanh nhân người Thụy Điển và sau đó định cư tại Thụy Điển vào năm 2016. Sau thời gian chung sống hạnh phúc Minh Thư và chồng có một bé gái sinh năm 2018, là con lai hai dòng máu Việt Nam và Thụy Điển nên rất xinh đẹp và thông minh.


Doanh nhân tài sắc Nguyễn Minh Thư đam mê Nghệ thuật điện ảnh nước nhà

Tuy lấy chồng là doanh nhân nhưng Minh Thư không lệ thuộc vào tài chính của chồng, Cô tập trung kinh doanh mở công ty kế toán kiểm toán, mua bán tàu thuyền, du thuyền, công ty xây dựng nhà và căn hộ bên Thụy Điển cùng chồng xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc và thành công, thể hiện đúng đức tính giỏi việc nước đảm việc nhà của phụ nữ Việt Nam. Vì hai vợ chồng có công ty ở cả Việt Nam và Thụy Điển nên Minh Thư và chồng thường xuyên qua lại công tác giữa Việt Nam và Thụy Điển.


Hiện tại hai vợ chồng Minh Thư có công ty riêng hoạt động lĩnh vực bất động sản và hàng hóa nhập khẩu, sữa cho Baby, mỹ phẩm và các dòng thương hiệu nổi tiếng chăm sóc da, dưỡng da, nước hoa, thực phẩm chức năng từ Thụy Điển, Châu Âu mang thương hiệu Sweden Store.


Minh Thư sở hữu gương mặt khả ái, xinh đẹp với đôi mắt to, tròn, lấp lánh

Những năm đầu kinh doanh hàng nhập khẩu doanh nhân Minh Thư cũng gặp phải một số khó khăn do chưa thấu hiểu môi trường và thị hiếu người tiêu dùng. Nhưng do yêu nghề, dồn hết tâm huyết vào công việc  nên Minh Thư hoàn thiện công việc ngày một tốt hơn. Từ nhỏ Minh Thư có sở thích xem phim điện ảnh Việt Nam và rất đam mê, mong muốn bản thân được diễn xuất hay như các cô chú điện ảnh nổi tiếng trong phim, mỗi bộ phim đều có ý nghĩa sâu sắc và truyền tải ý nghĩa hay, thiết thực cho cuộc sống hiện nay của Minh Thư.


Minh Thư bắt đầu bước vào kinh doanh từ năm 2006, sau một thời gian dài không ngừng trao dồi học hỏi và rút ra rất nhiều kinh nghiệm sống cho bản thân từ công việc thực tế mình đã và đang trải qua. Minh Thư luôn yêu công việc cũng như đam mê đóng phim điện ảnh vì thực tế phim ảnh luôn cho Minh Thư cảm nhận về cách đối nhân xử thế và nhiều trải nghiệm thăng trầm trong cuộc sống. Chính vì vậy, Minh Thư luôn mong muốn trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn nữa trong lĩnh vực phim ảnh, học hỏi những tiền bối đi trước và trở thành một diễn viên doanh nhân giỏi. Thật khó khăn trong sự nghiệp giữa việc chọn điện ảnh và kinh doanh vì chồng Minh Thư muốn vợ giúp anh tập trung điều hành công ty ở Thụy Điển và Việt Nam. Tuy nhiên, nhưng do sở thích và đam mê nghệ thuật phim ảnh của vợ nên anh ấy đồng ý cho Minh Thư theo đuổi đam mê và ước mơ của mình tại Việt Nam. Ngoài ra, chồng Minh Thư cũng rất hay đưa gia đình đi du lịch đó đây vì biết vợ có sở thích du lịch và thời trang.


Khi về Việt Nam Minh Thư rất thường tham gia vào các hoạt động thiện nguyện của Chùa, các nhóm từ thiện ở Bình Dương. Bên cạnh đó, mỗi năm gia đình Minh Thư thường tổ chức các buổi phát quà Tết cho Hội người Mù, người già neo đơn và tham gia đi các chuyến đi thiện nguyện ở các vùng sâu, vùng xa nơi bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


Nếu có lời khuyên cho chị em phụ nữ Minh Thư luôn mong muốn chị em chúng ta nên luôn học hỏi trao dồi kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân và cho công việc, luôn nhìn vào những mặt tích cực trong cuộc sống. Bất cứ ở độ tuổi nào chị em phụ nữ chúng ta hãy sống vui vẻ, lạc quan, tích cực, theo đuổi công việc yêu thích của mình. Tri thức, tự tin, nghị lực và sự chính chắn trong tâm hồn mới tạo nên khí chất thật sự của chị phụ nữ chúng ta.


Là người Việt Nam mang trong mình dòng máu Việt nên dù có đi xa tận trời Âu, Minh Thư vẫn luôn hướng về quê hương đất nước của mình. Là phụ nữ Việt, Minh Thư  luôn trung thành với tiêu chí sống công dung ngôn hạnh yêu gia đình, yêu công việc và yêu thích điện ảnh. Với bản thân, Minh Thư luôn tâm niệm sẽ cố gắng học hỏi và phát huy hết khả năng của chính mình để theo đuổi đam mê và công việc yêu thích.






Santinhot.net


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác