Vợ chồng Phạm Trưởng - Lê Nga khai trương cửa hàng Yến Sào "Hoàng Yến Vàng"

tháng 10 07, 2023

Mấy ngày trước, vợ chồng ca sĩ Phạm Trưởng - Lê Nga kết hợp với anh chị khai trương Shop Yến Sào "Hoàng Yến Vàng" tại số 58 Trần Huy Liệu, phường 11, quận Phú Nhuận. Trong ngày khai trương có nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp của Phạm Trưởng cũng như bạn bè thân hữu đến tham quan, chúc mừng và mua sản phẩm ủng hộ.


Nhiều ACE nghệ sĩ đồng nghiệp đến tham quan và chúc mừng

Tham dự buổi khai trương cửa hàng Yến Sào "Hoàng Yến Vàng" có các Nghệ sĩ như: Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, diễn viên Hiếu Hiền, ca sĩ Khánh Trung, biên tập Bạch Lan, ca sĩ Dương 565, ca sĩ Liêu Chấn Hải, diễn viên Võ Tài, ca sĩ trẻ Onis... Youtuber, phóng viên báo đài cùng nhiều bạn bè thân hữu.


Vợ chồng ca sĩ Phạm Trưởng - Lê Nga

Bà Xã Phạm Trưởng, Lê Nga chia sẻ: "Shop Yến Sào "Hoàng Yến Vàng" là sự hợp tác giữa vợ chồng Lê Nga với anh chị cùng quê nhằm giới thiệu sản phẩm Yến Sào của Ninh Thuận, vùng đất mà Lê Nga được sinh ra và lớn lên. Ngoài Nha Trang - Khánh Hòa ra, Ninh Thuận cũng là nơi có nhiều đảo Yến, biển Yến và nhà nuôi Yến nên sản phẩm về Yến cũng rất đa dạng và chất lượng cao. Sản phẩm Yến của "Hoàng Yến Vàng" rất đa dạng về chủng loại như: Yến đảo tinh chế, Yến thô, Yến sợi, Yến chưng đóng hủ, Yến chưng tươi, Yến chưng đông trùng hạ thảo, Yến lon... Ngoài ra, Shop còn cung cấp cho quý khách hàng những món đặc sản đến từ Ninh Thuận như: mức Táo, Nho, Nho khô, Rượu nho và các Set quà tặng  xịn xò dùng để biếu, tặng rất sang trọng và ý nghĩa".


Vợ chồng Phạm Trưởng - Lê Nga hợp tác với anh chị Hoàng Tuấn ra mắt sản phẩm Yến Sào "Hoàng Yến Vàng"


Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trình bày những ca khúc sôi động góp vui trong ngày khai trương



Nghệ sĩ Hiếu Hiền mua sản phẩm Yến ủng hộ giờ Vàng ngày khai trương


Vợ chồng ca sĩ Khánh Trrung - Trang Yulee đưa con gái đến chúc mừng bác Trưởng khai trương hồng phát.


Biên tập Bạch Lan hào hứng giới thiệu sản phẩm Yến Sào cùng Lê Nga


Ca sĩ Dương 565 ngoài góp vui bằng âm nhạc còn vui vẻ giới thiệu sản phẩm


Ca sĩ Liêu Chấn Hải trình bày những ca khúc sôi động được giới trè yêu thích


Ca sĩ trẻ Onis trình bày nhiều ca khúc được Phạm Trưởng sáng tác


Doanh nhân Nguyễn Cường là người bạn hợp tác làm ăn với Phạm Trưởng sản phẩm phim cách nhiệt xe hơi thương hiệu Xex Cool


Doanh nhân Cynthia Nguyễn (Chủ Jessie - Skin Care & Spa) và Doanh nhân Hương Vũ (Chủ chuỗi Cafe The Case Coner là nhà tài trợ tiệc trà bánh cho ngày ra mắt sản phẩm Hoàng Yến Vàng)


Nhiều bạn bè, khách hàng đến tham quan, dùng thử sản phẩm và mua về làm quà biếu



Nhiều hoa tươi được gửi đến chúc mừng trong đó có hoa của Lý Hải - Minh Hà


Ca sĩ Lâm Chấn Khang dù bận quay phim nhưng vẫn khômg quên gửi hoa chúc mừng ngày khai trương của vợ chồng Phạm Trưởng cũng là đứa em thân thương nhất


Phạm Trưởng - Lê Nga chân thành cảm ơn quý anh chị đồng nghiệp, bạn bè thân hữu, đối tác đã đến chúc mừng, chia sẻ niềm vui nhân ngày khai trương. Bên cạnh đó cũng nhiều ACE bận việc không đến  tham dự được đã gửi những lãng hoa tươi thắm mừng khai trương shop Yến Sào "Hoàng Yến Vàng". Đặc biệt nhất là những vị khách hàng đã mở hàng mua nhiều sản phẩm Yến Sào trong ngày khai trương làm Trưởng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng... trân trọng  cảm ơn!


 

Santinhot.net


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác