Đoan Trường gợi ý những vật phẩm trang trí Noel rất tiết kiệm mà độc đáo

tháng 12 21, 2023
Vốn là người yêu thích decor và dành nhiều thời gian ở nhà, bất cứ dịp lễ Tết nào, Đoan Trường cũng sẽ thay đổi một vài góc nào đó cho vui mắt và sinh động. Và đương nhiên, Giáng sinh cũng không ngoại lệ. Trang trí Giáng sinh trong nhà có thể tạo ra không khí ấm áp và độc đáo bằng cách sáng tạo và sử dụng các vật dụng và ý tưởng phong phú. Tuy nhiên, nếu chưa biết phải trang trí như thế nào cho đẹp, ấn tượng thì dưới đây Đoan Trường sẽ đưa ra một số gợi ý để tạo ra không gian ấm áp và độc đáo cho mùa Giáng Sinh này.


Ca sĩ Đoan trường và những tác phẩm trang trí Noel tại nhà
 
Trước đây, người ta thường treo tất trên lò sưởi với hy vọng ông già Noel sẽ để quà tặng vào đó trong đêm Giáng sinh. Ngày nay, việc sử dụng lò sưởi ít phổ biến hơn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể sử dụng những chiếc tất Noel đa dạng về màu sắc và kích cỡ để trang trí văn phòng, cầu thang hoặc bàn làm việc của mình. 


Treo tất Giáng Sinh
 
Những dây đèn đa dạng kích thước và màu sắc rực rỡ sẽ làm nổi bật những chi tiết từ cổ điển đến hiện đại. Từ đó, tạo nên một không gian phát sáng và độc đáo trên cây thông hay ngoài trời.


Treo dây đèn trang trí không gian và cây thông

Chỉ cần treo vài nhành thông và thêm chút đèn nhấp nháy hoặc dây thông xanh phủ tuyết để tạo nên không gian ấn tượng hơn. Ý tưởng trang trí này có thể áp dụng cho cả trong nhà, ngoài trời và văn phòng. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại sự mới mẻ cho không khí Noel. 


Treo các nhành thông hay dây lá thông

Vòng nguyệt quế cũng là biểu tượng cho sự vĩnh cửu và hạnh phúc viên mãn, được kết thành từ nhiều nguyên liệu tự nhiên khác nhau như quả tùng, trái cây, hoa, lá và thường được treo trước cửa phòng để cầu mong an lành. Dù được trang trí đơn giản hay cầu kỳ, một chiếc vòng nguyệt quế sẽ giúp không khí những ngày cuối năm thêm hân hoan và đón chào những phước lành mới trong mùa lễ hội.


Treo các vòng nguyệt quế

Sử dụng ông già Noel là cách đơn giản và thú vị nhất để để bạn có thể tự trang trí Noel tại nhà. Bạn có thể đặt một tượng ông già Noel lớn ở lối vào hoặc sân nhà với các tư thế độc đáo như đứng, nằm, ngồi hoặc mang theo túi quà để tạo ấn tượng với các vị khách ghé chơi nhà. Ngoài ra, có thể chọn các bức tranh ông già Noel để treo trên cửa chính, cửa sổ, trên tường để tạo không khí sống động hơn. 


Treo hình và tượng ông già Noel

Phòng khách luôn là nơi tiếp khách nên sẽ ưu tiên sự thông thoáng và thoải mái. Chính vì vậy, đây rất phù hợp để sử dụng những miếng decal Noel trang trí trên tường. Ý tưởng trang trí Giáng sinh này không chỉ đơn giản, tiết kiệm thời gian mà còn giúp phòng khách trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Tuy nhiên nên bố trí thêm 1 cây thông thật hoành tráng để cho đẹp mắt.


Trang trí Giáng sinh cho phòng khách

Ban công là một không gian sáng tạo, nơi chúng ta có thể thổi hồn vào không khí mùa Giáng sinh bằng cách tạo ra một không gian mới, tươi tắn. Ngoài ra, việc lắp đèn LED xung quanh ban công cũng là một cách trang trí thêm phần lung linh và ấm áp. Thêm vào đó, việc kết hợp thêm dải kim tuyến màu xanh trên lan can và treo thêm một số phụ kiện nhỏ như hộp quà, ngôi sao sẽ giúp ban công trở nên ấn tượng hơn.


Trang trí Giáng sinh mới lạ cho ban công, lan can

Không gian ngoài trời là nơi mà mọi người sẽ chú ý đầu tiên khi ghé thăm nhà bạn. Vì vậy, cách trang trí Giáng sinh ngoài trời thế nào để tạo ra không khí lễ hội ấm áp và độc đáo. Để làm cho không gian trở nên phong cách hơn, chúng ta cũng có thể thêm những chiếc bóng trang trí, chong chóng hay dây ruy băng màu đỏ, xanh lá cây. 


Trang trí Noel ngoài trời

Với mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc sinh động, những chú búp bê dệt kim sẽ là vật phẩm trang trí Noel vô cùng thú vị mà bạn có thể tham khảo để bài trí không gian sống cho mùa lễ năm nay. Sẽ ra sao nếu mọi ngóc ngách trong nhà bạn đều có sự có mặt của những người bạn nhỏ đáng yêu này trong dịp Giáng sinh sắp tới như búp bê, Ông già Noel, Bà chúa tuyết? 


Trang trí với búp bê, người tuyết

Với mô hình cây thông, toa xe lửa, chú tuần lộc, người tuyết, nến, hang đá, hoa Trạng nguyên, sầu đông cùng những ngôi nhà nhỏ xinh, chúng ta có thể tự tay tái hiện một ngôi làng Giáng sinh đẹp tựa thế giới cổ tích trong không gian sống của mình. Bài trí tiểu cảnh chắc hẳn sẽ là hoạt động trang trí Noel vô cùng thú vị không chỉ đối với người lớn mà còn với các em nhỏ.


Trang trí với các mô hình, tiểu cảnh

Được biết, trend decor cửa nhà bằng chiếc nơ khổng lồ đã nổi lên trên mạng xã hội năm nay. Với cách trang trí này, cánh cửa sẽ giống như những hộp Giáng sinh quà được gói lại bằng nơ, trông vừa xinh xắn, nổi bật lại mang đậm không khí Noel. Đặc biệt, cách thức thực hiện kiểu trang trí này không hề phức tạp, chỉ bằng một vài dụng cụ và thao tác đơn giản là đã có thể hô biến chiếc cửa ra vào và làm mới không gian sống của gia đình.


Trang trí với các chiếc nơ trên cánh cửa

Nếu bạn đang chưa biết cách trang trí Noel tại nhà, đặc biệt là các góc cầu thang thế nào, đây sẽ ý tưởng bạn đang cần! Chỉ cần đặt một cây thông, vài tiều cảnh nho nhỏ được trang trí với quả chuông, nơ, quả cầu, hoa giả đã có thể khiến góc cầu thang, chiếu nghỉ giữa các tầng trở nên rực rỡ và sống động hơn. 


Trang trí Noel cho góc nhà, chiếu nghỉ cầu thang

Hộp quà là một trong những biểu tượng phổ biến nhất của mùa Giáng Sinh. Không chỉ có thể dùng để tặng cho những người mà bạn yêu quý, bạn còn có thể tự trang trí Noel tại nhà bằng cách sử dụng những hộp quà có kích thước và màu sắc đa dạng để tạo thành một bức tranh trên cửa chính thay vì chỉ đặt chúng dưới gốc cây thông. Nếu có một hộp quà to, bạn có thể đặt cây thông của mình vào trong đó để tạo ra cảnh quan sinh động hơn trong nhà. 


Trang trí Noel với hộp quà



Photographer: Thanh Tú
Santinhot.net
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác