Phi Thanh Vân và buổi Talk Show: Bí mật thành công

tháng 2 12, 2024

Những ngày cuối năm vừa qua, Nghệ sĩ Phi Thanh Vân tổ chức buổi Talk Show "Bí mật thành công" được nhiều nghệ sĩ, doanh nhân tham gia. Buổi Talk Show nói về đời tư, sự thật bại và  phấn đấu vươn tới thành công của các nghệ sĩ và doanh nhân tham gia chương trình với những chia sẻ và những trãi nghiệm từ thú vị từ Phi Thanh Vân cùng khách mời dưới đây:


Từ phải sang: Phi Thanh Vân - Doanh nhân Trần Ngọc Vân - Andy Hoàng

Phi Thanh Vân: 

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Cuộc sống hiện tại của tôi khá viên mãn, tốt đẹp, hạnh phúc. Và sự tốt đẹp, viên mãn, hạnh phúc đó vốn dĩ không phải từ trên trời rơi xuống mà từng ngày, từng giờ, từng giây, từng phút tôi đã xây đắp, bồi dưỡng nó. Thành công, hạnh phúc, an nhiên giống như những hạt mầm. Khi mình thường xuyên tưới tắm, chăm sóc, tắm nắng thì hạt sẽ nảy mầm tươi tốt. Cuộc đời mình cũng vậy. Tôi cố gắng tách mình ra khỏi những con người độc hại, những môi trường độc hại và gặp những người tốt tâm, tốt tính, những người có năng lượng tốt.


Hiện tại Phi Thanh Vân là Nhà đầu tư sản xuất phim Bí Mật Gia Tộc và talk show Bí Mật Thành Công vừa đóng máy. Ngoài ra, Phi Thanh Vân đang đảm nhiệm các chức vụ sau:

1- Phó Trưởng đại diện văn phòng Trung Ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khoẻ Cộng Đồng Việt Nam.

2- Chủ tịch Chi Hội Tâm Tài Đức trực thuộc Trung Ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khoẻ Cộng Đồng Việt Nam.

3- Chủ Tịch CLB Thiện nguyện: Chung một trái tim Doanh nhân và Nghệ sĩ.

4- Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Cty Cp Truyền Thông Tập Đoàn Tuổi Trẻ.

(CLB Doanh Nhân & Nghệ Sĩ yêu Nghệ Thuật)


Diễn viên Andy Hoàng :


Andy Hoàng sinh ra ở Bình Dương, đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vở đang nuôi con trai 13 tuổi. Gia đình Hoàng tài chính rất ổn định, cuộc sống sung túc và mọi thứ khá hoàn hảo. Anh hoạt động nghệ thuật từ khi còn nhỏ và vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh là trong phim Công nghệ lăng xê (2003). Ngoài phim ảnh, anh cũng từng là gương mặt người mẫu trong các show diễn thời trang đầu thập niên 2000.

Nam diễn viên thấy may mắn khi thuở mới vào nghề được các đàn anh đàn chị Ngô Thanh Vân, Thân Thúy Hà, Quốc Cường, Ngô Mỹ Uyên, Anh Vũ giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm làm việc. Nhờ thế, Andy Hoàng vượt qua được khó khăn ban đầu để quyết tâm gắn bó với công việc giải trí. Thời gian qua, anh hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau.


Diễn viên kiêm Nhà sản xuất Andy Hoàng


Mới đây, Andy Hoàng hợp tác với Phi Thanh Vân trong vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất series phim ngắn Bí mật gia tộc. Ý tưởng cũng như đường dây bộ phim do chính cả hai đưa ra.


Trong phim, anh đảm nhận vai phản diện Hoàng Hải. Nam diễn viên cũng gặp kỷ niệm “nhớ đời” khi thực hiện phân đoạn phim. Do quá nhập tâm diễn xuất, cảnh đập tay vào tường xảy ra sự cố, khiến anh gãy tay phải.

Mặc dù bị thương ở tay nhưng Andy Hoàng vẫn miệt mài lo lắng, chăm sóc, bên cạnh Phi Thanh Vân mỗi ngày. Bởi vì, anh và Phi Thanh Vân khá hợp nhau từ ý tưởng công việc đến các mối quan hệ. Anh cũng thay đổi để được Phi Thanh Vân đón nhận sau hơn 20 năm ôm mối tình đơn phương.

Kiện tướng Taekwondo Hồ Thanh Phong:

Hồ Thanh Phong là một vận động viên Taekwondo Việt Nam. Anh là thành viên đội tuyển Taekwondo Hồ Chí Minh, với thành tích đạt hơn 70 huy chương quốc nội và quốc tế.


Hồ Thanh Phong

Năm 2012, Hồ Thanh Phong tham gia thi đấu ở Thái Lan và giành được Huy chương Vàng. Cũng trong năm này, anh đạt được danh hiệu kiện tướng Taekwondo quốc gia. Năm 2013, anh thi đậu vào ngành quản lý thể thao Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trong khoảng thời gian theo học đại học, Thanh Phong còn là gương mặt Đại sứ Tài năng, Đại sứ thân thiện tại cuộc thi thể thao của trường. Cuối năm 2014, Hồ Thanh Phong được cử đánh giải tại Iran và giành huy chương bạc. Năm 2018, Thanh Phong gặp chấn thương đứt dây chằng trong khi tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc được tổ chức 4 năm một lần, phải nhập viện phẫu thuật. Cũng trong thời gian dưỡng thương này, anh bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật, tham gia ca hát và diễn xuất. Đặc biệt, Hồ Thanh Phong đã tham gia bộ ảnh "Dệt hoa trên gấm" nhằm quảng bá cho cổ phục Việt Nam và bộ phim Phượng khấu. Năm 2019, Thanh Phong tham gia chương trình "Trời sinh một cặp" phát sóng trên VTV3, và đóng vai thứ chính trong tác phẩm điện ảnh Gạo chợ nước sông của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh,


Diễn viên Andy Hoàng và Phi Thanh Vân

Hồ Thanh Phong là một chàng trai đa tài không những xuất sắc trong lĩnh vực thể thao mà còn có nhiều tài năng trong các lĩnh vực khác như: ca hát, diễn mẫu thời trang và diễn xuất...Vừa rồi, anh nhận lời tham gia phim "Bí mật gia tộc" của nhà sản xuất Phi Thanh Vân và tham gia vai diễn thật tuyệt vời.


Hoa hậu Điện ảnh Jenny Tuyến:

Jenny Tuyến xuất sắc đoạt giải Hoa hậu điển ảnh – ngôi vị cao nhất của cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2016. Cái tên Jenny Tuyến là một trong những bông hoa được rất nhiều đơn vị mong muốn được hợp tác và làm việc. Tới đây, Hoa hậu Jenny Tuyến tiết lộ sẽ là khách mời tham dự Cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam – Model Kid Vietnam mùa 3 do Hãng phim Hoàng Thảo và Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi Sao phối hợp với Hãng Phim Việt Nam tổ chức.


Hoa hậu Điện ảnh Jenny Tuyến xinh đẹp và quyến rũ

Mặc dù đã thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Jenny Tuyến được nhận xét là nữ hoàng sự kiện. Ngoài ra, Nàng hậu còn sở hữu hình thể tự nhiên, với vòng một đầy đặn và căng tràn sức sống. Đặt chân lên đất Sài Gòn để thực hiện giấc mơ học tập và phát triển trên con đường nghệ thuật. Qua nhiều năm, người đẹp đã trải nghiệm qua các lĩnh vực khác nhau như: Thời trang, người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, diễn viên, phim… Hiện tại Jenny Tuyến là đại sứ Sơn Maxxis, đại sứ nước sâm Hoàng Gia, đại sứ Mỹ phẩm Nhật Osachi, Đại sứ Mỹ phầm Bhap, Vline, đại sứ bia Bố Già…Chọn lối sống không thị phi, kín tiếng không ồn ào và cách ứng xử chừng mực, phong cách nhẹ nhàng lịch thiệp.


Jenny Tuyến có lợi thế lớn về ngoại hình khi cô sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt là đôi gò bồng đảo căng tròn vô cùng quyến rũ. Kết hợp với tài năng nghệ thuật thiên bẩm đã giúp cô nhanh chóng bén duyên và trở thành một trong những gương mặt kiều nữ đắt show diễn minh họa trong các Album, MV của các ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Vũ Hà, Phan Đinh Tùng, Duy Mạnh, danh hài Chí Tài, … Cô còn từng sánh đôi cùng ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng dẫn chương trình giới thiệu cho kênh truyền hình Giải trí. Không chỉ vậy, cô còn được các đạo diễn chú ý và giao cho những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Hồi xuân, Lối rẽ, Nữ trinh sát, Truy tìm dấu vết…


Doanh nhân Trần Ngọc Vân:


Doanh nhân Trần Ngọc Vân hiện giữ chức vụ FOUNDER - Tổng GĐ Công ty CP Môi trường xanh Green Tech, là đơn vị phát triển thương hiệu sản phẩm thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GreenTech - sản phẩm công nghệ xanh. Đây là dòng sản phẩm giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe máy, ô tô, xe tải…. và giảm khí thải độc hại ra môi trường. Công ty hợp tác và ký hợp đồng độc quyền với Tập đoàn Moletech- Đài Loan.


Doanh nhân Trần Ngọc Vân

Công ty CP Môi trường xanh Green Tech với sự điều hành của doanh nhân Trần Ngọc Vân đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu- dịch vụ- sản phẩm được khách hàng tin dùng” do Viện Quản lý Kinh tế và Tài chính TP.HCM kết hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn tổ chức. Đó chính là một trong những kết quả xứng đáng sau những ngày tháng nỗ lực của doanh nhân Trần Ngọc Vân và tập thể Công ty Greentech.


Với tất cả những kinh nghiệm và thành tựu của mình, chắc chắn rằng, nữ doanh nhân Trần Ngọc Vân sẽ ngày càng thành công và nhất định sẽ đạt được mục tiêu lan tỏa môi trường xanh cho công đồng. Tuy nhiên, khi kinh doanh bất cứ lĩnh vực - ngành nghề nào cũng chỉ mục đích là kiếm tiền, song vừa được tiền, vừa để lại ý nghĩa - giá trị và nhân văn cho xã hội là mục tiêu Vân theo đuổi.




CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác