Ca sĩ Mai Tuấn diện áo dài trên phố Ông Đồ dịp giáp Tết và những dự định sắp tới

tháng 2 06, 2024
Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, nhiều hoạt động đón Tết ở TP.HCM đang tất bật chuẩn bị và khẩn trương trang trí hơn bao giờ hết. Trong đó Lễ hội Tết Việt tại Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM (quận 1), nơi luôn được mọi người đón chờ mỗi dịp Xuân sang Tết đến, sẵn sàng đón khách đến Check-in, “sống ảo”.



Ca sĩ - Thầy giáo Mai Tuấn


Như những năm trước, rừng hoa mai vàng khoe sắc rực rỡ và phố Ông Đồ vẫn là điểm nhấn đặc biệt, không thể thiếu tại nơi đây. Đông đảo các nghệ sĩ cũng như người dân tề tựu về đây trong trang phục áo dài truyền thống da sắc màu cùng nhau vui chơi, chụp ảnh với Mai vàng khoe sắc tại Nhà văn hóa Thanh Niên.


Vườn mai vàng tại Nhà văn hóa Thanh Niên


Năm nay có hơn 100 cây mai vàng được làm thủ công cầu kỳ cao 2 mét, được bố trí tại khu rừng mai ngay trung tâm và con đường mai được trồng quanh khuôn viên 3 mặt đường NVH Thanh Niên đã tạo ra những không gian đầy sắc xuân vàng rực cả góc phố.


Trước Tết năm nay Mai Tuấn đã có mặt tại phố Ông Đồ - Nhà văn hoá Thanh Niên để cho ra mắt 1 bộ ảnh áo dài Xuân của NTK Như Nguyệt đẹp rạng ngời và cực chất được thực hiện bởi Nhiếp ảnh gia  Thanh Tú.


Ca sỹ thầy giáo Mai Tuấn từng một thời nổi tiếng trong hàng loạt chương trình Video ca nhạc Mưa Bụi đã bước sang tuổi 57. Tuy nhiên, nhìn vẻ bề ngoài Anh còn rất phong độ nên  hiện tại khó ai có thể ngờ được anh lại có tuổi cao như vậy.


Anh cho biết để giữ được sắc vóc như vậy là cả 1 vấn đề.Bạn phải siêng tập thể thao,ăn ngủ đúng giờ, chế độ ăn uống cũng phải kiêng cữ và điều quan trọng nhất là phải giữ vững tin thần lạc quan. Mai Tuấn cho biết buổi sáng anh chỉ ăn rau quả và 1 ít đạm,Mỗi ngày ăn chỉ dưới 1chén cơm,Tránh ăn thức ăn có quá nhiều dầu mỡ,đường và chất béo.Mặc dù rất bận rộn vì vừa là ca sỹ vừa là giáo viên dạy toán nhưng Mai Tuấn vẫn rất siêng năng tập thể dục đều đặn và nhất là vẫn cho ra thường xuyên những sản phẩm âm nhạc trên kênh Youtube MAI TUẤN SINGER của anh và các trang mạng nghe nhạc khác như Tiktok, Zing, Mp3…


Mai Tuấn đã có nhiều MV chất lượng và được đông đảo khán giả yêu thích như  như: "Mẹ Thương", Cánh  đồng hoa mua tím" (Song ca với Đan Trường) của Ns Hồng Xương Long, "Hai niệm một chuyến đi" Remix của NS Hoài Linh và rất nhiều album hot như : Mai Tuấn & Những tình khúc bất hủ 1- 2, Liên khúc Xuân Remix, Liên khúc Noel Remix.


Ngoài ra, Album Lục hổ tranh hùng song ca cùng ca sĩ Đan Trừờng, Lê Sang, Lâm Bảo Phi, Đoàn Minh, Trường Sơn, Huỳnh Thật.

Vừa qua, Mai Tuấn đã có những MV mới phát hành được đông đảo khán giả yêu thích như: "Tình tiền phụ nhau", "Phận bạc bèo trôi", "Tết này Anh có Em" của NS Khang Điền, "Ngọt đắng Sầu Đâu" của Lê Quang Thịnh, "Thương ly biệt", "Tình vợ chồng quê", "Tình ấm chiều quê" của NS Nguyễn Ngọc Thiện song ca với ca sĩ Như Nguyệt.


Ca sĩ - Thầy giáo Mai Tuấn chia sẻ: " Thật lòng mà nói công việc đi dạy học của Mai Tuấn chiếm nhiều thời gian nên không thể tham gia diễn show nhiều như các ca sĩ khác đành chỉ còn cách ra MV để khán giả không quên mình và còn thấy mình trên TV hay Youtube mà thôi".


Ca sĩ Mai Tuấn xin chữ cầu chúc mọi điều tốt lành, bình an

Ngoài ra, Mai Tuấn là một trong những ca sĩ sở hữu lượng MV chất lượng quay tại nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất trên thế giới như: Tại Anh Quốc có MV "Hoa tím người xưa", "Bây giờ tháng mấy" của Thanh Sơn, Từ Công Phụng; tại Pháp có MV "Hai kỉ niệm một chuyến đi", "Ngày em đi", "Mùa thu chết" của Hoài Linh, Lam Phương, Phạm Duy; tại Mỹ có MV "Thôi thì ta chia tay" Remix của Linh Trần; tại Ý có MV "Đón xuân viễn xứ" của Vũ Đức Hạnh; tại Hy Lạp có MV " Chờ đông" của Trần Thiện Thanh; tại Icerland có MV "Ánh mắt ngừơi xưa", "Nhớ thu ấy ta đã yêu" của Nguyễn Phúc Long; tại Bỉ có MV "Vết thương cuối cùng" của Diên An; tại Thuỵ Sỹ có MV "Một ngày như mọi ngày" của Trịnh Công Sơn; tại Nhật Bản có MV "Xin gọi nhau là cố nhân" của Song Ngọc; tại Hongkong có MV "Khi em ra đi" của Kỳ Phương.


Mai Tuấn Chia sẻ thêm: “Cho đến nay Mai Tuấn mới tạo được kênh Youtube của riêng mình. Vì vậy, Mai Tuấn sẽ cố gắng cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc trong thời gia sắp tới và hy vọng được mọi người ủng hộ vào đăng ký, Like và chia sẻ kênh riêng MAI TUAN SINGER nhé. Rất cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương và ủng hộ Mai Tuấn trong suốt thời gian qua, đó cũng chính là động lực để Mai Tuấn vẫn còn tham gia Showbiz cho tới bây giờ.




Trang Phục: NTK Như Nguyệt
Photographer: Thanh Tú
Santihot.net
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác