Nam vương Hoàng Gia Lâm khoe body vạm vỡ, 6 múi ở tuổi U40

tháng 3 25, 2024
Nam vương Hoàng Gia Lâm là cái tên không mấy xa lạ với các sàn diễn thời trang vào những năm trước đây. Không những thế, Anh là một trong những gương mặt khá quen thuộc trong các chương trình Gameshow trên truyền hình, phim Sitcom và phim màn ảnh nhỏ… Nhưng thời gian gần đây anh khá kín tiếng và hầu như vắng mặt tại các sàn diễn thời trang cũng như trên phim ảnh.


Nam vương Hoàng Gia Lâm với body săn chắc, vạm vỡ, 6 múi


Theo thông tin ghi nhận được của chúng tôi, thời gian qua Hoàng Gia Lâm xa rời ánh hào quang vì tập trung cho việc kinh doanh của gia đình. Được biết, anh là một doanh nhân khá thành công trong lĩnh vực bất động sản và kinh doanh dịch vụ thương mại. Vì thế, hơn 4 năm qua anh khá kín tiếng trong các hoạt động của Showbiz cũng như im lặng về cuộc sống đời tư và hầu như rất ít chia sẻ về cuộc sống thường ngày trên các nền tảng mạng xã hội.


Nam vương Hoàng Gia Lâm chia sẻ: " Thật lòng mà nói do công việc kinh doanh khá áp lực nên Lâm không còn thời gian trống để tham gia hoạt động nghệ thuật thường xuyên như trước đây được. Tuy nhiên, thời gian qua Lâm cũng được nhiều bầu show mời tham gia trình diễn thời trang và đóng phim nhưng do công việc khá bận rộn nên Lâm không thể tham gia mọi hoạt động như trước được. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới Lâm sẽ quay trở lại sàn diễn và màn ảnh nếu có những chương trình thích hợp và ý nghĩa".


Thời gian gần đây, dân tình lại được một phen xôn xao khi Hoàng Gia Lâm tái xuất trở lại với một phong cách mới lạ, một body vạm vỡ, săn chắc 6 múi đầy quyến rũ dù sắp bước qua tuổi U40. Không những thế, với gương mặt cực kỳ nam tính, phong cách lịch lãm luôn thu hút mọi ánh nhìn từ người khác giới mỗi khi anh xuất hiện giữa chốn đông người.


Hoàng Gia Lâm cho biết thêm để có một body vạm vỡ, săn chất như hiện tại anh đã phải tốn rất nhiều thời gian cho việc tập luyện thể hình và một chế độ ăn hà khắc. Mỗi ngày phải đi bộ từ 6 đến 7 cây số và miệt mài trong phòng tập Gym từ 2,5 đến 3 tiếng đồ hồ. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống hàng ngày cũng cực kỳ quang trọng, phải rất khắc khe trong chế độ dinh dưỡng cho từng loại thức ăn. Vì vậy, Hoàng Gia Lâm rất hạn chế ăn tinh bột và thay vào đó là các thực phẩm giàu Protein, ăn nhiều rau xanh và hoa củ quả mỗi ngày.


Cơ bắp cuồn cuộn, lực lưỡng




Để có một body rắn chắc mà bao người ao ước như hiện tại Lâm phải từ bỏ tất cả các cuộc vui thâu đêm, tránh xa rượu bia và không thức khuya thay vào đó nên uống nhiều nước, đi ngủ sớm hơn.


Với phương châm “Ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc” và duy trì tập luyện thể lực hàng ngày là cách giữ sức khoẻ tốt nhất hiện nay. Ngoài ra,  anh còn cho biết ở thời điểm hiện tại sức khoẻ mới là quan trọng nhất nên anh chọn môn thể thao tập Gym để cải thiện body và sức khoẻ của mình. Bởi vì vậy, nhờ tập Gym mỗi ngày và chế độ ăn uống hợp lý nên anh mới cải thiện được vóc dáng, giữ vững được phong độ và cuộc sống anh luôn thay đổi theo chiều hướng tích cực.


Nam vương Hoàng Gia Lâm cho biết anh sẽ quay trở lại Showbiz với một vai trò mới và một phong cách hoàn toàn mới lạ. Tuy nhiên, vai trò gì thì anh chưa muốn tiết lộ nên mọi người hãy theo dõi để biết điều bất ngờ gì  sắp xảy ra nhé!



Và đây là tóm tắt những thành tích nổi bật của Nam vương Hoàng Gia Lâm:

- Winner Mister Vietnam World 2018, cuộc thi diễn ra tại đất nước mặt trời mọc  tỉnh Aichi, Nhật Bản.

- Nam Chính trong chương trình “Ẩm Thực Kỳ Duyên “ cùng Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi, Quý ông hoàn hảo…

- Ban Giám Khảo tại các cuộc thi Người mẫu và Nam vương.

- Ban giám khảo Vietnam Got Talent Nhí.

- Tham gia một số phim nổi bật như: Đại Chiến mẹ kế, Giang hồ ruộng, Anh em nhà bác sỹ, Đánh rớt tình yêu…







Photo: Phạm Đăng Khoa
Makeup: Silver Le
Lights & Supports: Ninh Đặng
Stylist: By Me
Coach: Hoài Ân Gym


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác