Nhà sản xuất Phi Thanh Vân ra mắt phim "Bí mật gia tộc" với sự tái xuất đầy ấn tượng

tháng 3 25, 2024
Vừa qua, Nhà sản xuất - Nữ nghệ sĩ Phi Thanh Vân cùng Ekip thực hiện cho ra mắt bộ phim "Bí mật gia tộc" được báo giới và đông đảo khán giả trên toàn quốc đặc biệt quan tâm. Bộ phim để lại nhiều giá trị nhân vân về lối sống, đạo đức cũng như cách hành xử thiếu chuẩn mực của các thành viên trong gia đình với sự diễn xuất đầy ấn tượng của dàn diễn viên giàu kinh nghiệm và Ekip thực hiện.


Từ trái sang phải: NSX Andy Hoàng - Mr Mỹ - Hoa hậu điện ảnh Phùng Nguyệt Anh - Minh Thư - Tuyết Hằng - Đạo diễn Nguyễn Thành Nam - Cố vấn nghệ thuật cấp cao ông Đức Thuận - NSX Phi Thanh Vân - Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2022 Mạc Minh - Quốc Anh - Hoa hậu Thúy Hằng - Phương Thảo - Xuân Hiệp.

"Bí mật gia tộc" là một bộ phim xoay quanh cuộc chiến tranh giành tài sản khốc liệt giữa 3 anh em ruột: Hoàng Sơn (Xuân Hiệp), Hoàng Hải (Andy hoàng) và Ngọc Tâm (Phi Thanh Vân). Họ đều là con của ông Đức (NSƯT Việt Anh), nhưng sinh ra từ 3 người mẹ khác nhau. Hoàng Sơn là con của người vợ đầu, là người hiền lành, tài giỏi và luôn quan tâm đến hai em. Trái ngược với Sơn, Hoàng Hải - con của người vợ sau, lại là kẻ nhỏ nhen, ích kỷ và kém cỏi.

Để giành quyền thừa kế công ty, Hải quyết định lên kế hoạch ám sát Sơn, khiến Linh - vợ Sơn và đứa con trong bụng cô chết oan. Sơn may mắn sống sót nhưng bị mất trí nhớ. Nghi ngờ vụ tai nạn có bàn tay của Hải, sợ rằng Sơn bị Hải hãm hại lần nữa, Ngọc Tâm đã trả một số tiền lớn cho Hương – bác sĩ chăm sóc Sơn, để cô đưa anh về quê.

Không dừng ở đó, Hải còn rắp tâm dâng hiến em gái mình để lấy lòng tên trùm ma túy, hòng trì hoãn khoản nợ. Tâm biết không còn ai bảo vệ được mình trước Hải nên đã quyết đoán nương nhờ cửa chùa, chắp tay nhường hết tài sản cho Hải. Ban ngày Tâm tụng kinh niệm Phật, còn ban đêm ra ngoài để điều tra tình hình công ty và điểm yếu của Hải.

Cuộc chiến của Tâm với Hải, không chỉ là cuộc chiến Thiện – Ác mà còn là cuộc chiến bảo vệ tình yêu, tình thân và những giá trị tình người tốt đẹp về đạo đức, lối sống.


NSX Phi Thanh Vân nhận quà và bằng khen từ Liên Hiệp Hội UNESCO Việt Nam do Ông Phạm Đình Vương - Giám đốc Trung tâm Unesco Văn hóa và Thông tin Truyền thông - Trưởng đại diện Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam tại TP.HCM và Ông Đoàn Lang hội đồng tư vấn Trung Tâm UNESCO Văn hóa thông tin truyền thông trao tặng trong buổi lễ ra mắt phim  "Bí mật gia tộc"


Diễn viên Lê Mạnh Phương - Andy Hoàng - Xuân Hiệp


Ca nhạc sĩ Cao Anh Phi

Cao Anh Phi chia sẻ: "Vì tôi là ca nhạc sỹ nên tham gia rất nhiều sự kiện do đó gặp gỡ và quen biết Phi Thanh Vân. Hai anh em qua lại với nhau và thường xuyên gặp nhau ở các sự kiện cũng như trên facebook nên Vân nhớ và mời tôi đến dự buổi ra mắt phim "Bí mật gia tộc". Trong năm nay, nếu điều kiện cho phép tôi sẽ phát hành vài ca khúc do chính tôi sáng tác được các ca sĩ khác thể hiện. Ngoài ra, tôi còn phát hành những ca khúc nước ngoài do tôi thể hiện. Tuy nhiên, nếu có cơ hội được tham gia các bộ phim do Phi Thanh Vân sản xuất thì điều đó thật là tuyệt vời. Với tôi, Phi Thanh Vân là một diễn viên mà tôi thần tượng từ rất lâu, tôi thích cái cách nói chuyện điệu đà của Vân nhưng rất duyên vô cùng. Ngoài ra, tính cách của Vân rất dễ thương, sống hòa đồng, dễ gần không như một số diễn viên khác".


Lực sĩ thể hình thế giới Phạm Văn Mách và Dược sĩ Hải


Phương Thảo -  Hoa hậu điện ảnh Phùng Nguyệt Anh - Phi Thanh Vân - Nhà tài trợ -  Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2022 Mạc Minh


Đạo diễn Nguyễn Thành Nam

Từng ghi dấu ấn bằng bộ phim "Tiểu tam vô hình", đạo diễn Nguyễn Thành Nam và Nhà sản xuất - diễn viên Phi Thanh Vân tiếp tục “Song kiếm hợp bích” cho ra đời "Bí mật gia tộc". Được biết, chính nhà sản xuất Phi Thanh Vân và Andy Hoàng đã xây dựng lên khung sườn chính của cốt chuyện dựa trên 8 câu chuyện có thật ngoài đời.


NTK Tony Phạm và CEO Nguyễn Bình (Chủ tịch Cty TNHH thương mại BN Beauty)

Phim "Bí mật gia tộc" có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Việt Anh (ông Đức), Phi Thanh Vân (Ngọc Tâm), Andy Hoàng (Hoàng Hải), Nguyễn Xuân Hiệp (Hoàng Sơn), Kim Chi (Mẹ bác sĩ Hương), Mạc Minh (Thùy), Phương Thảo (Linh), Đức Thuận (Ông trùm Sáu Lành), Tâm Như (Ngọc Tâm lúc bé), Khánh My (bé My), Quốc Anh (Hoàng Sơn lúc bé), Bảo Long (Hoàng Hải lúc bé), Hồ Thanh Phong (Tài), Tuyết Hằng (Lụa), Lê Hà (Bác sĩ Hà), Nguyễn Thư (Bà Dung), Quang Hiếu (Sư thầy)…


Các lãnh đạo cấp cao chụp kỷ niệm chung với toàn thể Ekip đoàn phim và các khách mời VIP

"Bí mật gia tộc" đem đến góc nhìn sâu sắc và nhân văn về giá trị gia đình, chữ hiếu, tình yêu, tình thân, tiền tài và quyền lực, cùng thông điệp: “Nhân quả không chừa một ai. Cái ác phải đền tội. Người thiện sẽ chiến thắng”. Nhà sản xuất cùng Ekip hy vọng đây sẽ là món ăn tinh thần gắn bó hàng ngày với hàng triệu khán giả cả nước, cũng như kiều bào quốc tế.


Bộ phim "Bí mật gia tộc" gồm 10 tập, mỗi tập 20 phút sẽ chính thức lên sóng các kênh truyền hình tỉnh trong năm 2024 và đến cuối năm 2024 đầu năm 2025 sẽ được phát kênh Youtube Phi Thanh Vân Official và các App nước ngoài cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại.




Santinhot.net










Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác