Hoa hậu Điện Ảnh 2023 - Diễn viên Phùng Nguyệt Anh với tình yêu đam mê nghệ thuật

tháng 4 04, 2024
Phùng Nguyệt Anh là cái tên được nhiều người biết đến trong thời gian qua khi Cô khá thuờng xuyên xuất hiện trên truyền hình cũng như màng ảnh nhỏ. Mặc dù từng đoạt giải Hoa hậu Điện Ảnh 2023 nhưng với tình yêu mãnh liệt về điện ảnh Cô đã tham gia nhiều bộ phim dài tập của Nhà sản xuất "NSX" Phi Thanh Vân và sắp tới đây còn nhiều dự án phim mới nữa đang chờ Cô phía trước


Hoa hậu Điện Ảnh - Diễn viên Phùng Nguyệt Anh

Sau buổi ra mắt thành công và gây tiếng vang đến công chúng với bộ phim dài tập "Bí mật gia tộc" có sự tham gia diễn xuất đã để lại nhiều ấn tượng của người đẹp Hoa hậu Điện Ảnh - Diễn viên Phùng Nguyệt Anh nên hôm nay chúng tôi có một số câu hỏi nhờ Cô ấy bật mí để khán giả biết thêm về tình yêu và niềm đam mê cháy bổng mà Nguyệt Anh dành cho nghệ thuật.


Nguyệt Anh có thể bật mí cho khán giả biết bạn đến với nghề diễn viên như thế nào? Gia đình có ủng hộ bạn theo nghề này không?

Thật lòng mà nói Nguyệt Anh lên Sài Gòn chỉ một mình và sống tự lập, cái tên Nguyệt Anh đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả với rất nhiều vai diễn khác nhau, đặc biệt em là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn mời đóng TVC nhiều nhất. Nguyệt Anh không xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng từ lúc 3 tuổi em đã có đam mê và năng khiếu nghệ thuật nên từ nhỏ thường xuyên tham gia múa hát, biểu diễn văn nghệ trên sân khấu và hiện tại tham gia phim ảnh luôn được Mẹ và gia đình tích cực ủng hộ. Mặc dù, Nguyệt Anh sinh ra và lớn lên tại Long Xuyên - An Giang nhưng con đường nghệ thuật đến với mình rất tình cờ và không kém phần may mắn. Vì vậy, Nguyệt Anh nghĩ rằng có thể được Tổ Nghiệp yêu thương nên giúp đỡ cho Nguyệt Anh rất nhiều và đến với con đường nghệ thuật cũng không gặp nhiều khó khăn cho lắm. Nói chung mọi thứ đều diễn ra khá suôn sẻ, ngoài mong đợi của bản thân. Về nghệ danh cái tên Nguyệt Anh em muốn chia sẻ cho mọi người cùng rõ từ khi còn nhỏ em đã rất tự hào về cái tên yêu thích Phùng Nguyệt Anh này là do Ba Mẹ đặt cho và bây giờ em quyết tâm làm cho cái tên ấy thật sự tỏa sáng và được nhiều người biết đến.


Vai diễn của bạn trong phim “Bí mật gia tộc” nghe nói là một vai phản diện, đã đẩy các nhân vật khác vào vòng xoáy chịu nhiều bi kịch, oan trái. Vậy vai diễn này có để lại ấn tượng sâu sắc như thế nào với bạn? Bạn cho biết cảm nghĩ của mình về vai diễn này?

Thật sự em có rất nhiều cảm xúc và ấn tượng về vai diễn này, em không nghĩ chị Phi Thanh Vân lại đo ni đóng giày cho em một vai diễn tròn vai đến thế. Vậy vậy, em nghĩ đây là một vai phản diện cực ký thú vị đối với em và  hy vọng mọi người xem vai Ngọc trong phim sẽ hài lòng về cách diễn xuất của em ạ.

 
Mẫu phụ nữ trong vai Ngọc có điểm gì giống bạn không?

Thật lòng mà nói bên ngoài em là một người sống rất nội tâm khác hẳn so với vai Ngọc. Vì kiểu mặt của em nhìn hơi sắc nên những vai hiền không hợp với Nguyệt Anh lắm (cười), nói chung là vai phản diện thứ chính thì sẽ hợp với Nguyệt Anh hơn. 


Phùng Nguyệt Anh từng đoạt giải Hoa hậu Điện Ảnh 2023

Nguyệt Anh có nghĩ rằng hoạt động nghệ thuật thì lúc nào mình cũng phải là vai chính vậy những vai phản diện sẽ dành cho ai? 

Nguyệt Anh hay nói vui với mọi người là các anh chị cứ đóng vai chính đi để em đóng phản diện cho nè (cười).


Những người phụ nữ như vậy ngoài đời không thiếu, bạn nghĩ gì về họ? 

Em nghĩ những người phụ nữ như vậy đáng thương hơn đáng trách. Có lẽ vì họ không có được đầy đủ tình cảm gia đình từ nhỏ nên khi lớn lên họ mới trở thành những con người như vậy. Chẳng ai muốn mình sống sai đúng không? Nên nếu có gặp kiểu người này ở ngoài thì em nghĩ chúng ta nên có cái nhìn bao dung và cho họ cơ hội để họ sống tốt hơn.


Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2022 Mạc Minh - Diễn viên Andy Hoàng - NSX Phi Thanh Vân - Diễn viên Phùng Nguyệt Anh
 
Khi trao đổi với NSX phim nghệ sĩ Phi Thanh Vân, nghệ sĩ Andy Hoàng và đạo diễn Nguyễn Thành Nam, các anh chị đều gửi lời khen ngợi đến vai diễn của bạn và bật mí sẽ tiếp tục mời vào những dự án phim lớn sau này. Vậy bạn có sẵn lòng tham gia những dự án tiếp theo để thỏa đam mê diễn xuất và lòng yêu thương của khán giả trên cả nước không?

Vâng, tất nhiên là em rất sẵn lòng rồi ạ và em hy vọng những vai diễn sau này em sẽ cố gắng diễn xuất tốt hơn thế nữa. Em xin chân thành cảm ơn NSX Phi Thanh Vân - Anh Andy Hoàng, Đạo diễn Nguyễn Thành Nam và toàn thể Ekip đã nhiệt tình giúp đỡ và luôn ủng hộ em.


Thời gian tới, bạn có dự định tập trung phát triển con đường nghệ thuật hoặc kinh doanh gì không? Kế hoạch trong năm 2024 của bạn?

Em hy vọng sắp tới sẽ là một bước tiến nhảy vọt trên con đường nghệ thuật của em được tỏa sáng hơn. Kế hoạch trong năm 2024 này chắc chắn là Nguyệt Anh sẽ hoạt động nghệ thuật nhiều nhiều hơn nữa vì hiện tại lịch làm việc dày đặc hơn rất nhiều, mọi người cùng đón xem và nhớ ủng hộ cho em nhé! 


Bạn có cảm xúc ấn tượng sâu sắc gì khi cùng hợp tác và làm việc với Nhà sản xuất nghệ sĩ Phi Thanh Vân?

Em không nghĩ là mình lại có duyên được hợp tác và làm việc với chị Phi Thanh Vân thuận lợi như vậy, chị Vân là một đàn chị tuyệt vời, siêu dễ thương, thân thiện, sống tình cảm và cực kỳ tâm lý trong cách ứng xử với mọi người. Vì vậy, em mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với chị Vân thêm nhiều dự án và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.


Hoa hậu Điện Ảnh 2023 - Diễn viên Phùng Nguyệt Anh đưa Mẹ đến xem buổi ra mắt phim "Bí mật gia tộc" có mình tham gia diễn xuất


Nếu có cơ hội phát triển mạnh ở lĩnh vực nghệ thuật bạn có đủ đam mê và nhiệt huyết để đi đến đích không? Một khi thành công bạn sẽ có cơ hội giúp đỡ cho gia đình và công việc kinh doanh của bạn tốt hơn không?

Nếu con đường nghệ thật của em gặp nhiều may mắn, thuận lợi và được nhiều người biết đến hơn nữa thì chắc chắn rằng em sẽ luôn làm việc hết mình với nghề, với con đường nghệ thuật. Một khi đã có tên tuổi rồi thì công việc sẽ thuận lợi hơn nhờ đó em có điều kiện giúp đỡ cho gia đình cũng như công việc kinh doanh của mình sẽ phát triển hơn.




Nếu như có thể gửi những lời "Tâm đắc" nhất đến NSX nghệ sĩ Phi Thanh Vân, bạn sẽ chia sẻ những gì?

Thật sự mà nói thì chị Vân rất tốt với em và em xem chị Vân như một người chị đáng kính của mình.  Vì vậy, em cũng không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành và yêu thương nhất gửi đến chị. Dù ngày mai có như thế nào đi nữa thì em vẫn luôn biết ơn và kính trọng chị Vân, chị là một người mà em luôn xem như người thân của gia đình mình và nhờ chị giúp đỡ đã làm thay đổi cuộc đời em rất nhiều.


Nguyệt Anh được trang điểm kỹ trước khi bấm máy

Bạn đã từng gặp nghệ sĩ đàn chị nào có những cách sống và cánh hành xử cực kỳ tâm lý như Phi Thanh Vân chưa? 

Thật lòng mà nói cho đến thời điểm hiện tại thì chưa có ai có cách hành xử đặt biệt với em như chị Vân cả. Chị là người hiểu biết rộng, cư xử cực kỳ tâm lý, tính cách vui vẻ, sống hoà đồng và nhiệt tình với tất cả mọi người chứ không chỉ riêng em nên ai tiếp xúc qua cũng mến, cũng thương. Chính vì vậy, mà trong tương lai em  mong muốn sẽ gặp được nhiều người tốt và dễ thương như chị ấy. Một lần nữa cho phép em gửi lời yêu thương đến chị và chắc chắn một điều em sẽ luôn biết ơn chị đã nhiệt tình giúp đỡ em trong suốt thời gian vừa qua.


Xin cám ơn bạn rất nhiều đã có buổi chia sẻ đầy thú vị và chúc bạn luôn thành công trên con đường nghệ thuật mà bạn đã chọn nhé!





Santinhot.net




 
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác