TEIN BIG EVENT giới thiệu đến người chơi xe hơi phuộc giảm xóc số 1 Nhật Bản

tháng 5 06, 2024
TEIN BIG EVENT là một sự kiện đặc biệt và vô cùng  hiếm hoi giành cho cộng đồng được tổ chức vào chiều tối ngày 4/5/2024 tại Quảng trường City Land Park Hills, Gò Vấp đã mang lại vô vàn cảm xúc dâng trào và nhiều điều thú vị cho toàn thể khách mời cũng như người xem chương trình.


Tập thể Cán bộ công nhân viên Công ty TNHH XEX-GROUP cùng dàn PG xinh đẹp

Tổ chức sự kiện lần này nhằm mục tiêu giới thiệu và tri ân đến toàn thể quý khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Công ty chúng tôi chính thức ra mắt sản phẩm phuộc giảm xóc mang thương hiệu TEIN số 1 Nhật Bản giới thiệu đến người dùng tại thị trường Việt Nam và đồng thời cung cấp giải pháp ưu việt cho những ai yêu thích xe hơi muốn có hành trình vạn dặm An toàn - Êm ái - Chắc lái - Đầm xe!



Sản phẩm phuộc giảm xóc thương hiệu TEIN số 1 Nhật Bản được giới thiệu tại sự kiện


Công ty TNHH XEX-GROUP hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm phuộc giảm xóc TEIN tại thị trường Việt Nam. Sự kiện lần này diễn ra với quy mô tổ chức khá hoành tráng minh chứng cho sự lớn mạnh của doanh nghiệp ngày càng phát triển.


Ông Nguyễn Văn Cường (Chủ tịch Cty) - Ông Trương Quốc Tiến (Giám đốc XEXAUTO) - Ông Nguyễn Hải Lộc (Giám đốc điều hành XEX)


Các đối tác đến từ Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan


Đồng hành cùng chương trình TEIN BIG EVENT có nhiều Nghệ sĩ nổi tiếng như: Phạm Trưởng, Đinh kiến Phong, Y Kroc, Võ Lê Mi, DK Lâm, Onis, MC Đinh Thế Cường, DJ Diamond B, DJ Polly, Hypemc Zoky, Hypemc TTC cùng các nhãn hàng Uy tín về phụ tùng phụ kiện Ôtô, hàng trăm khách quý trong và ngoài nước. Đặc biệt, ban tổ chức (BTC) còn vinh dự được đón tiếp hàng ngàn lượt người dân địa phương đã tới xem và cổ vũ chương trình.


Ca nhạc sĩ Phạm Trưởng cùng vũ đoàn


Ca sĩ Đinh Kiến Phong với 2 ca khúc sôi động


Ca sĩ DK Lâm song ca cùng Võ Lê Mi


Ca sĩ trẻ Onis với ca khúc sôi động


MC với ngữ diệu duyên dáng, dí dỏm Đinh Thế Cường

Tuy nhiên, cơn mưa đầu mùa bất chợt làm gián đoạn chương trình trong 30 phút cũng không thể làm nguội đi sức nóng của sự kiện, cảm xúc được đẩy lên cao trào khi rất nhiều Quý quan khách, Nghệ sĩ ... đã đội mưa, lên sân khấu biểu diễn cùng Ban lãnh đạo Công ty để phục vụ cộng đồng. Và rồi sau đó, tất cả mọi người đã quay trở lại vị trí ghế ngồi tiếp tục cổ vũ hết lòng, nhiệt tình ủng hộ và ngồi đến cuối  chương trỉnh cùng BTC.



BTC cùng Quý quan khách vẫn cháy mình dù trời đỗ mưa


Chủ tịch Nguyễn Văn Cường và Ông Yasushi Furubayashi (Đại diện nhà máy TEIN Nhật Bản) trao tặng hoa và bằng khen cho các đối tác

Ngoài ra, BTC còn trao tặng hàng chục phần quà trị giá hàng trăm triệu đồng đã được trao tới tay cho những người may mắn tại sự kiện cũng như trên sóng livestream Toàn quốc.



Nhiều quý quan khách tham dự may mắn trúng thưởng của chương trình

Đặc biệt, XEX-Group - TEIN Việt Nam đã tiến hành quay số trúng thưởng ngẫu nhiên và tìm ra 3 vị khách hàng đã lắp đặt sản phẩm giảm xóc trước đây. Để thể hiện tính khách quan và minh bạch, BTC căn cứ vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử mới nhất để trao tặng 3 phần quà đặc biệt cho 3 khách hàng may mắn nhất của chương trình: Giải Ba (100USD), giải Nhì (Tivi LG 43 Inch), giải Nhất (Xe máy HONDA Wave Alpha 110cc)


Các giải thưởng đặc biệt giành cho khách hàng may mắn đã sử dụng sản phẩm phuộc giảm xóc TEIN

Chủ tịch - Nguyễn Văn Cường khuyến cáo trên trang cá nhân: "Chúng tôi yêu cầu tất cả quý vị đối tác cũng như khách hàng nếu làm việc kết nối hoặc mua bán sản phẩm có sự liên quan đến công ty chúng tôi thì vui lòng xử dụng đúng Brand name công ty chúng tôi , vui lòng không nhầm lẫn với đơn vị công tác trước đây gây ảnh hưởng trực tiếp đến UY TÍN - DANH DỰ công ty chúng tôi và Ban Lãnh đạo công ty. Một số những thông tin tôi đang thấy xuất hiện từ đối tác đã xử dụng những ngôn từ ảnh hưởng đến Ban lãnh đạo công ty chúng tôi cũng như gây sự nhầm lẫn dẫn đến một số những đồn thổi vô căn cứ ảnh hưởng trực tiếp đến DANH DỰ - UY TÍN cho bản thân tôi và tập thể công ty. Vậy chúng tôi yêu cầu quý vị dừng ngay lại những phát ngôn thiếu tế nhị và gây ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp từ hai phía".


Chúng tôi XEX-GROUP - TEIN Việt Nam thông qua sự kiện này, mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo đối với Sức khoẻ - An toàn khi lái xe, đó chính là phuộc giảm xóc mang thương hiệu TEIN đến từ Nhật Bản. Hãy đến với chúng tôi để thấu hiểu hơn bằng chính sản phẩm tốt nhất với quy trình Test trực quan khắc khe và tỉ mỉ.


Ca sĩ Khánh Trung chúc Chủ tịch Nguyễn Văn Cường luôn thành công và ngày một phát triển


BTC Xin trân trọng cám ơn và gửi lời tốt đẹp nhất đến toàn thể quý quan khách. Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra sự kiện không tránh khỏi những sơ xuất ngoài ý muốn, kính mong quý quan khách hoan hỷ, thông cảm, lượng thứ bỏ qua cho.


BTC chương trình TEIN BIG EVENT xin chân thành cảm ơn:

- Ban quản lý khu vực Quảng trường CITYLAND PARK HILLS
- Cộng đồng dân cư dự và xem chương trình
- Quý quan khách trong nước và quốc tế
- Các đại lý chính thức của TEIN Việt Nam
- Các đơn vị đồng hành trao quà tặng cho khách mời may mắn
- Các Nghệ sĩ, MC, quay phim, chụp ảnh, âm thanh ánh sáng sân khấu
- Tập thể Công nhân viên khu vực Quảng trường
- Đội an ninh, PG, Mascot
- Tâp thể Cán bộ công nhân viên XEX Group


Địa chỉ TEIN Việt Nam: 18 Nguyễn Thái Học - Quân 1 - TP.HCM
www.tein.vn
Hotline: 0911181119




Santinhot.net

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác