Lưu Chí Vỹ diện nguyên cây trắng 'Đụng hàng' với Mai Phương Trang trong tiệc sinh nhật

tháng 6 18, 2018
Tối hôm 17-06, tại phòng trà Las Vegas số 212 Nguyễn Trãi, Q.I, TP.HCM, Á hậu - NTK Mai Phương Trang vừa tổ chức 1 buổi tiệc sinh nhật hoành tráng . Nhiều Sao Việt, doanh nhân, người mẫu, bạn bè... đã "đội mưa" đế chúc mừng Mai Phương Trang thêm tuổi mới và mọi người thật bất ngờ khi có sự xuất hiện khá ấn tượng của ca sỹ Lưu Chí Vỹ diện nguyên cây trắng sang trọng do chính chủ nhân Mai Phương Trang thiết kế riêng cho anh.


Ca sỹ Lưu Chí Vỹ và Á hậu - NTK Mai Phương Trang diện tone trắng đụng hàng.


Ca sỹ Lưu Chí Vỹ là người bạn thân thiết với Á hậu - NTK Mai Phương Trang. Những trang phục mà anh thường diễn trên sân khấu đa phần là Mai Phương Trang đích thân thiết kế riêng cho anh.


Á hậu - NTK Mai Phương Trang diện 3 bộ trang phục trông rất xinh đẹp lộng lẫy nổi bật nhất buổi tiệc và những bộ trang phục này do Cô tự thiết kế nên luôn thu hút mọi ánh nhìn.



Người đẹp Trần Huyền Nhung.

Trần Huyền Nhung không những đẹp về ngoại hình mà Cô còn có cái đầu rất thông minh, rất nhạy bén. Cô là một phụ nữ xinh đẹp, giỏi gian nên sỡ hữu rất nhiều ngôi vị về nhan sắc khác nhau như: Hoa hậu vì cộng đồng, Hoa hậu thời trang Châu Á, Nữ Hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018 và trong buổi tiệc này Cô làm Vedette trong phần trình diễn thời trang của  NTK Mai Phương Trang.


Phạm Thành "sang chảnh" đánh xế hộp đến dự sinh nhật.


Nữ Hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang và Ca sỹ hải ngoại Quang Ngọc.


Bầu show - Quản lý Lê Hùng tặng cho người đẹp Mai Phuong Trang con gấu bông chà bá lửa.


Ca sỹ Phan Ngọc Luân đang trình diễn những bài hát nồng nàn trên sân khấu.


Ca sỹ Nhật Quang.


Nam Vương Tiến Phạm.


Ca sỹ Lưu Chí Vỹ hát tặng cho tất cả mọi người có mặt trong tiệc sinh nhật của Mai Phương Trang và chúc Mai Phương Trang thêm tuổi mới càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn nữa.


Doanh nhân Yến Celin - Mai Phuong Trang - Hoa hậu doanh nhân Hương Sala.

Mai Phuong Trang chia sẻ: " Trang rất vui và lấy làm hạnh phúc được tất cả mọi người yêu thương, quý mến đến dự đông đủ mặc dù bên ngoài mưa vẫn rơi không ngớt. Một lần nữa Trang chân thành cám ơn những tình cảm chân quý mà mọi người dành cho Trang, xin cám ơn rất nhiều...".

STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác