Nam vương Thái Bình Dương Huy Hoàng làm đại sứ "Hành trình kết nối yêu thương" doanh nhân vì cộng đồng.

tháng 6 19, 2018
BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương và Mạng xã hội kinh doanh Azibai chân thành cảm ơn ACE Văn nghệ sỹ, Hoa hậu, Hoa khôi, Người mẫu, Doanh nhân.... trên mọi miền Tổ quốc cùng nhau hội tụ về tham dự HTKNYT số 8 - Truyền hình trực tiếp lúc 19h ngày 27-6 tại nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng.


Nhằm mục đích là tuyên truyền quyền bảo vệ cho trẻ em và phụ nữ. Tôn vinh các cá nhân vì cộng đồng, kết hợp trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi và trẻ em ung thư, mổ tim, bệnh tật tại bệnh viện nhi phụ sản. DN.BTC HTKNYT với mục tiêu là giúp cho 10.000.000 người Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn có việc làm kiếm thêm thu nhập đơn giản từ ứng dụng công nghệ  4.0.

Đơn vị bảo trợ truyền thông:

- VTV8, VTV 9.
- Chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Qủy Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam
- Trực tiếp vào ngày 27/6 tai nhà hát Trưng Vương, Tp. Đà Nẵng.



Nam Vương Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng là Tổng giám đốc Auto Huy Hoàng.

Doanh nhân Trương Huy Hoàng là doanh nhân tài năng, Anh xuất sắc đăng quang hai ngôi vị Nam vương doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương và Nam vương cộng đồng người Việt thế giới tại Aichi Nhật Bản. Với ngôi vị nam vương vì cộng đồng, nam vương Trương Huy Hoàng đã được bản tổ chức chương trình “Đại Dương Xanh” mời vào vị trí đại sứ danh dự của chương trình đặc biệc ý nghĩa này.


Á Hậu Phạm Hoàng Yến không những là một MC - Diễn viên - Ca sỹ mà còn là một Bà Chủ của nhà hàng Mưa Rừng tại số 4 đường Sư Thiện Chiếu, Quận 3, TP.HCM.


Hoa hậu - NTK Nhật Phượng.


Huỳnh Thị Hồ Xuân Hương tổng giám đốc Cty TNHH truyền thông Bright Sun.


Hoa Hậu thời trang  Như Thuỷ, Giám Đốc mỹ phẩm Như Thuỷ Shelife.


Doanh nhân Lương Thị Hải Hòa.


Doanh nhân Nguyễn Xuân Phúc - Chủ Nhà Hàng Vua Gà Tươi.


Doanh nhân đá phong thuỷ Âm Dương Đào Việt Trung.


Doanh nhân Mạnh Dũng - Chủ Cửa Hàng Auto Ôtô.

"Hành trình kết nối yêu thương" là một sân chơi vì cộng đồng dành cho doanh nhân nhằm chung tay góp sức vì công đồng, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người và cho xã hội.

STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác