Liveshow đầu tiên của Bằng Cường được nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè ủng hộ

tháng 6 19, 2019
Ca nhạc sĩ Bằng cường sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu để tập trung kinh doanh nhà hàng, quán ăn và bận rộn cho những chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Giờ Anh bất ngờ tái xuất trở lại Showbiz nhằm đánh dấu sự nghiệp ca hát sau 13 năm vào Nam lập nghiệp bằng Liveshow ca nhạc đầu tiên cho riêng mình.


MC Anh Quân - Doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần - Bằng Cường - Ca sĩ nhí Hoàng Thiên Nga - Ca sĩ Quang Hà - Ca sĩ Phạm Thành.

Như đã hẹn tối hôm qua (16/06), Liveshow của Ca nhạc sĩ Bằng Cường đã tới ngày biểu diễn. Khắp các trang mạng và trên các mặt báo liên tục cập nhật những thông tin về đêm Liveshow với chủ đề "Ngày hạnh phúc" tại trà "Không Tên" Liveshow diễn ra thành công hơn mong đợi, dù trời mưa kéo dài nhưng rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè gần xa, Fans hâm mộ đến ủng hộ khá đông.


Bằng Cường từng được biết đến qua vai trò Ca nhạc sĩ thể hiện chính các sáng tác của mình. Anh nổi lên từ nhiều năm trước với những sáng tác nổi trội như: “Thần thoại", "Tình yêu đẹp”, “Tôn thờ một tình yêu”, “Ngày hạnh phúc”, “Hình bóng Em”, “Tình yêu và nỗi nhớ”, “Chúng ta chưa vì nhau”, “Dòng sông buồn”...


Bằng Cường là một ca sĩ hiền lành, chất phát luôn thân thiện với tất cả các đồng nghiệp trong nghề và rất được lòng bạn bè cũng như người thân. Chính vì tình cảm yêu thương trân tình ấy mà lúc này Bằng Cường quay trở lại Showbiz đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo ACE quan tâm, yêu mến, chia sẻ.


Rất đông khán giả, bạn bè đồng nghiệp đến chia vui và ủng hộ đêm Liveshow của Bằng Cường dù bên ngoài trưa mưa vẫn kéo dài không tạnh.

Gần tới giờ mà Bằng Cường mong chờ nhất, đó là thời khắc mà Bằng Cường đã dành hết tâm huyết thì trời đổ cơn mưa lớn, sấm chớp đùng đùng từ chiều khiến Bằng Cường lo lắng, mưa lớn từ 4h chiều tới 8h tối mà vẫn không ngớt. Điều đó khiến Bằng Cường cảm thấy, lo lắng nao lòng, không phải chỉ riêng Bằng Cường, mà tất cả những người thương yêu Bằng Cường cũng lo lắng thay Anh. Ai cũng mong sao trời tạnh để đêm diễn được thành công trọn vẹn. Dường như ông trời muốn thử thách lòng Anh và những người hâm mộ. Trời vẫn mưa và khán giả đã bắt đầu có mặt đông đủ kín khán phòng bất chấp trời vẫn còn mưa. Điều đó đã giúp cho Bằng Cường có thêm sức mạnh, nghị lực và thấu hiểu được tình cảm của khán giả tối hôm qua dành cho Bằng Cường nhiều vô bờ bến.


Bằng Cường mở màn bằng 1 ca khúc Hit đình đám cách đây gần 10 năm "Ngày Hạnh Phúc" theo đúng chủ đề. Và khán giả bất ngờ hơn khi thấy Bằng Cường thể hiện các bản nhạc xưa cùng với Ban Nhạc như: "Hiu hắt đời nhau", "Phút cuối", "Lạc mất mùa xuân", "Trái tim bên lề". Cả khán phòng im lặng, say xưa thưởng thức giọng ca của Ca sĩ Bằng Cường trong những bản nhạc Xưa. Tiếng vỗ tay sau mỗi câu hát, sau mỗi tiết mục thể hiện sự yêu mến của mọi người dành cho Bằng Cường vẫn nồng nàn như ngày nào đều đó khiến cho Bằng Cường hạnh phúc vô cùng.


Ca sĩ Quang Hà đốt cháy khán phòng với ca khúc "Ben ben" và những tràng pháo tay tán thưởng.


Ca sĩ Phạm Thành với một liên khúc khá sôi động và hào hứng.


Ca sĩ Gigi Hương Giang.


Ca sĩ Phan Ngọc Luân.


MC Anh Quân, người dẫn chương trình chính cho đêm nhạc.


Ca sĩ Lê Hiếu.


Ca sĩ Huỳnh Trường Thịnh.


Ca sĩ nhí Hoàng Thiên Nga.

Bằng Cường lần lượt hát các ca khúc riêng và hát song ca cùng với các ca sĩ khách mời như: Quang Hà, Lê Hiếu, Phan Ngọc Luân, Phạm Thành, Huỳnh Trường Thịnh, Gigi Hương Giang, Bé Hoàng Thiên Nga và MC Anh Quân.


Nhạc sỹ Cao Anh Phi.




Bằng Cường thầm cảm ơn sự hiện diện của quý khán giả gần xa đã đến phòng trà Không Tên ủng hộ, chia vui cùng Liveshow lần đầu tiên sau 13 năm vào Nam lập nghiệp trên con đường ca hát và một lần nữa xin gửi ngàn lời cám ơn đến tất cả mọi người luôn yêu thương, trân quý Bằng Cường...


STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác