Ca sỹ - Thầy giáo Mai Tuấn với những sản phẩm âm nhạc mới cho mùa hè

tháng 7 20, 2019
Đến hẹn lại lên vào những tháng hè của mỗi năm, khi mà các Thầy Cô giáo được nghỉ ngơi thì chàng Ca sỹ - Thầy giáo Mai Tuấn luôn bận rộn với những chuyến đi nước ngoài tìm bối cảnh, phong cảnh đẹp quay MV  để cho ra những sản phẩm âm nhạc mới với cảnh đẹp lung linh nhằm phục vụ nhu cầu âm nhạc ngày càng cao của khán thính giả thân thương.


Ca sỹ - Thầy giáo Mai Tuấn với những sản phẩm âm nhạc mới cho mùa hè năm nay.

Sau khi tung ra 2 MV chất lượng như: "Hoa tím Người xưa" của nhạc sĩ Thanh Sơn với những cảnh quay tuyệt đẹp tại cánh đồng hoa Lavender nổi tiếng tại Vương quốc Anh và MV "Bây giờ tháng mấy" của nhạc sỹ Từ Công Phụng với giai điệu nồng nàn, sâu lắng như hòa quyện với những cảnh quay thơ mộng tại Ngôi làng cổ Bibury được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất nước Anh và Lake District một biển hồ vô cùng xinh đẹp lãng mạng tại Anh Quốc.


Mai Tuấn cho biết sở thích của anh là du lịch và khi tới nước nào đó  anh luôn cố gắng thực hiện cho bằng được những MV để kỷ niệm chuyến đi của mình.





Và mới đây một Album mới với chủ đề Mai Tuấn - Giọng ca buồn vừa được phát hành trên Zing Mp3 và trên kênh youtube.


Album gồm 9 Tình khúc bolero mới được sáng tác như:

- Bài ca viết tặng của nhạc sỹ Võ Đảm
- Cuộc đời có mấy lần vui, Chỉ là mơ thôi của nhạc sỹ Lê Quang Thịnh
- Đêm tạ từ của nhạc sỹ Sơn Hạ và những ca khúc với ca từ mộc mạc, những câu chuyện tình lãng mạng nên thơ của Nhạc Sỹ Vũ Đức Hạnh như: Nhớ cô hàng xóm, chôn đi kỷ niệm, Nhớ về mưa bụi song ca với ca sỹ Phi Loan và đặc biệt trong Album còn có 2 ca khúc độc quyền mà nhạc sỹ Lê Quang Thịnh viết riêng cho Mai Tuấn là Mắt cay lệ tình và Giọng ca buồn và đây cũng là ca khúc chủ đề trong Album Mai Tuấn Giọng Ca Buồn.


Những MV Giọng ca buồn: Ca sĩ - Thầy giáo Mai Tuấn.










Được biết Mai Tuấn đã dùng hết tâm huyết để thể hiện tốt nhất những ca khúc trong album này và rất hài lòng với sản phẩm âm nhạc mà anh đã ra mắt khán thính giả trong thời gian qua.

Bên cạnh đó Mai Tuấn đang chuẩn bị để cho ra những MV mới với những cảnh quay rực rỡ và đẹp lung linh trên sân khấu chuyên nghiệp như: Nhạc Xanh, Nhà Bè, Q12.



Mai Tuấn và Hải Đăng  trong MV Hồi Tưởng (Áo tím), Tình đồng chí (Áo xanh).

Anh còn bật mí cho biết vẫn còn 1 Album gồm những ca khúc hát về tình bạn thân mang chủ đề "Tình Tri Kỷ". Album này Mai Tuấn cùng song ca với Ca sĩ Hải Đăng một giọng ca rất trữ tình và cũng là 1 người bạn đã gắn bó với Mai Tuấn trong bước đường nghệ thuật từ nhiều năm qua.



Mai Tuấn và nữ ca sĩ Phi Loan trong MV "Nhớ về mưa bụi".

Chúng Tôi rất vui và xin chúc cho chàng Ca sỹ - Thầy giáo có giọng ca buồn sẽ thành công trong những sản phẩm âm nhạc mới và ngày càng được đông đảo khán thính giả yêu mến và nhiệt tình ủng hộ nhiều nhé!


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác