Bà Mẹ bỉm sữa 2 con Nguyễn Thị Xuyến đam mê kinh doanh sản phẩm Zenpali

tháng 7 30, 2019
Nguyễn Thị Xuyến hiện là cô giáo mầm non đang dạy tại trường mầm non Lại Yên.  kinh tế gia đình bấp bênh lương của 2 Vợ Chồng chỉ đủ chi tiêu hàng tháng, nay có thêm con nhỏ phải ở nhà chăm sóc vì bé hay đau ốm nên Tôi chưa đi làm được, vì thế kinh tế gia đình luôn gặp khó khăn và Tôi bắt đầu kinh doanh online sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali  từ ngày 25-4-2019 đến nay, nhờ vậy mà kinh tế gia đình trở nên khá hơn trông thấy.



Nhà phân phối Nguyễn Thị Xuyến kinh doanh online sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali.


Bà Mẹ bỉm sữa 2 con Nguyễn Thị Xuyến.

 


Nhà phân phối Nguyễn Thị Xuyến hiện là tổng đại lý Bạc của tập đoàn Phan Thị.

Trước đây tôi từng kinh doanh bán hàng gia dụng và nhiều mặt hàng khác nhưng cuộc sống vẫn bấp bênh, cho đến một ngày vô tình tâm sự với người chị họ, chị ấy bảo có sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali này dùng tốt lắm, được nhiều khách hàng tín nhiệm hay em nhập về mà bán thử trông xem sao? Bản thân Tôi khi muốn bán sản phẩm gì thì trước tiên mình phải là người trải nghiệm trước rồi mới giới thiệu cho mọi người và Tôi mua 1 hộp về dùng để trải nghiệm sau hơn 1 tuần thì thấy răng miệng có tiến triển rõ rệt, răng trắng sáng, hơi thở thơm tho và hết chảy máu chân răng. Hiệu quả sản phẩm quá tuyệt vời nên Tôi quyết định nhập về bán và kết quả không ngờ được nhiều người nhiệt tình ủng hộ, giới thiệu nhiều người cùng sử dụng.


Hiện nay Tôi trở thành tổng đại lý Bạc của tập đoàn Phan Thị. Thu nhập hàng tháng Tôi kiếm được gấp 4-5 lần thu nhập trước đây của Tôi. Tại thời điểm này Tôi có 1 tổng đại lý, 3 đại lý và rất nhiều chi nhánh tuyến dưới. Thật hạnh phúc, Tôi đã giúp được rất nhiều các bà Mẹ bỉm sữa khác có thêm thu nhập, cải thiện kinh tế gia đình. Vì vậy, Tôi cảm thấy rất yêu thích và đam mê công việc kinh doanh sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali này. Không chỉ Tôi mà cả chồng và các thành viên trong gia đình đều rất thích sản phẩm Zenpali vì sản phẩm đã mang lại rất nhiều giá trị đến với mọi người.



Tôi muốn cám ơn tới Ban Giám Đốc Cty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Zenpali, Boss Lan Hương và Boss Thu Hương đã hỗ trợ và giúp đỡ Tôi rất nhiều trong thời gian qua. Bản thân Tôi cũng xin hứa sẽ cố gắng hết mình để giúp đỡ, hỗ trợ nhiều bà Mẹ bỉm sữa khác cũng như các bạn trẻ đang là sinh viên có thêm thu nhập từ việc kinh doanh bán hàng Online sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali và hứa hẹn năm 2019 sẽ bùng nổ về doanh số cùng sản phẩm Zenpali.



STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác