Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp, lộng lẫy khi diện trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

tháng 7 31, 2019
Hotgirl Đặng Thu Thảo tên thường gọi là DJ Rita Đặng đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bikini trong đêm chung kết cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 được tổ chức tại tòa nhà Baiyoke Sky - Tòa nhà cao nhất của thủ đô Bangkok - Thái Lan. Ngoài ra, Cô không những là một Hoa hậu xinh đẹp, quyến rũ mà còn là một tay chơi DJ đẳng cấp được giới trẻ Việt rất yêu thích và mến mộ.




Hoa hậu Rita Đặng Thu Thảo sở hữu thân hình thon cao, xinh đẹp và đầy quyến rũ.






Vắng bóng một thời gian nay Hoa hậu Rita Đặng Thu Thảo xuất hiện trở lại thường xuyên hơn tại các sự kiện đình đám của Showbiz Việt.

Sau một thời gian vắng bóng vì lý do định cư ở Pháp và gần đây trở lại Việt Nam, Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám của Showbiz Việt. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, đầy quyến rũ lại được NTK Nguyễn Minh Tuấn thiết kế riêng cho những bộ trang phục đẳng cấp càng tôn lên vẻ xinh đẹp, lộng lẫy cho Hotgirl Đặng Thị Thu Thảo thêm phần rực rỡ, vạn người mê. Bên cạnh đó, NTK Nguyễn Minh Tuấn còn thiết kế những bộ trang phục xinh đẹp, lộng lẫy cho các nàng Hoa hậu là bạn của Rita Đặng Thu Thảo.


Hoa hậu Kỳ Duyên với chiếc đầm xẻ cao rất quyến rũ của NTK Nguyễn Minh Tuấn.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Hương Giang.

Hoa hậu Rita Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Em rất thích phong cách thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn, rất hiện đại, hợp thời trang, lộng lẫy, tôn vinh vẻ đẹp cho người sở hữu nó. Vì vậy, Em luôn yêu thích gu thời trang của anh thiết kế và giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp đến địa chỉ 780 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM để mọi người cùng xinh đẹp, chia sẻ cho nhau những gì tinh tế và sang trọng nhất".

STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác