Cô giáo mầm non Nguyễn Thị Ánh Vân bén duyên và gắn bó với Zenpali

tháng 7 28, 2019
Nguyễn Thị Ánh Vân là một cô giáo mầm non, sau khi tốt nghiệp cầm trên tay tấm bằng đại học loại ưu và hiện tại đang làm việc tại một trường công lập ở quận Hà Đông được vào biên chế nhà nước được 7 năm qua nhưng với bản tính chăm chỉ, chịu khó nên Ánh Vân muốn làm thêm công việc gì đó để kiếm thêm thu nhập cho cuộc sống gia đình ngày một tốt hơn.


 


Nguyễn Thị Ánh Vân không những là một Cô giáo mầm non xuất sắc mà còn là một nhà phân phối bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali nổi tiếng trên thị trường hiện nay.




Người ta thường nói: là con gái chỉ cần có một công việc ổn định, có địa vị xã hội đó là cái nghề cao quý mà bao cô gái đều mong ước. Nhưng với  Ánh Vân đều đó chưa phù hợp lắm với phụ nữ ngày nay, chị em phụ nữ chúng ta phải biết tự chủ về kinh tế, làm việc nhiều hơn, đóng góp nhiều sản phẩm chất lượng, giá trị hơn cho xã hội...




Nhưng bản thân Ánh Vân vốn lại khác, luôn có sẵn lòng đam mê yêu công việc kinh doanh online và bén duyên với công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali. Ánh Vân rất may mắn gặp được các Boss quá dễ thương đã giúp tôi từ 1 thành viên nhỏ bé đến nay đã xây dựng được một đội nhóm rất nhiệt tình hăng say trong công việc. Ngoài ra, Ánh Vân còn giúp các bạn giáo viên, các bà Mẹ bỉm sữa, các bạn sinh viên có thêm thu nhập.... điều đó làm tôi rất hạnh phúc. Với đặc thù và tính chất công việc là một giáo viên mầm non thời gian làm việc ngày 11 tiếng rất áp lực nhưng Tôi vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian dành 2-3 tiếng mỗi ngày cho công việc bán hàng online. Hàng đêm ngồi soạn giáo án Tôi vẫn có thể ngồi học các bài tập của các Boss hướng dẫn đào tạo và đúc kết cho bài học đội nhóm của mình. Vì vậy, Tôi  cảm thấy đam mê và yêu thích công việc này.



Boss - Hoa hậu doanh nhân Phan Thủy Tiên.




Với công việc kinh doanh online nó không chỉ giúp Tôi kiếm thu nhập ổn định mà còn mang lại giá trị tinh thần rất tuyệt vời. Đến với Zenpali tôi được tham gia các khoá học kinh doanh online cao cấp, được đi du lịch khám phá đó đây và quan trọng hơn nữa là được gặp gỡ giao lưu ACE, bạn bè khắp các tỉnh thành trong cả nước giúp Tôi luôn cảm thấy đây như là gia đình thứ 2 của chính mình. Ánh Vân Muốn chia sẻ từ sản phẩm cho đến tính chất công việc  kinh doanh online đến rất nhiều chị em đang muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải cộng sống tốt đẹp hơn. Tôi luôn muốn phát triển 1 nghề tay trái nhưng hái ra tiền cho chính mình và cho cả mọi người có niềm đam mê công việc này. Hãy đến với Zenpali, Ánh Vân luôn sẳn lòng giúp đỡ, san sẻ yêu thương đến với mọi người cùng nhau kiếm thêm thu nhập và phát triển công việc.




Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali tổ chức những chuyến du lịch dã ngoại cho toàn thể nhân viên xả Stress sau những ngày làm việc tất bật.

Ánh Vân sẽ cố gắng học tập phát triển nhiều hơn nữa trên con đường mà mình đã lựa chọn. Cứ đi sẽ tìm thấy đích đến Zenpali luôn đồng hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đường. Ánh Vân hứa sẽ cùng các đội nhóm của mình phấn đấu đạt thành tích và chỉ tiêu bán hàng bùng nổ trong những tháng từ đây đến cuối năm.


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác