BST Collection “NÀNG LỤA” của NTK Minh Hùng tô sắc thắm trên quãng trường lớn nhất Canada

tháng 7 27, 2019
BST Collection “NÀNG LỤA” của NTK Minh Hùng đã nói lên nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương, nhớ cội nguồn của người Việt Nam xa xứ dù đi bất cứ nơi nào khi bất chợt nhìn thấy tà áo dài thì lúc đó trong lòng phấn khởi niềm tự hào tà áo truyền thống dân tộc Việt.


BST Collection “NÀNG LỤA” của NTK Minh Hùng được trình diễn tại Toronto, Canada vừa qua.




Ông bà ta có câu: “Người đẹp vì lụa” Dựa trên câu nói này thế là “NÀNG LỤA” của NTK Minh Hùng ra đời và có mặt tại sàn diễn Quãng trường Nathan Philip City Toronto in the Canada.





Trang phục không những là một người bạn đồng hành mà nó còn gắn bó với chúng ta suốt cả cuộc đời. Chúng không chỉ để che chở, sưởi ấm cho cơ thể mà còn thể hiện nhu cầu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Nhiều khi muốn đánh giá tính cách một con người, ta chỉ cần nhìn qua cách ăn mặc, thái độ đi đứng, cách nói năng, giao tiếp…Nhưng quan trọng nhất, cách ăn mặc vẫn gây ấn tượng ban đầu có ý nghĩa không nhỏ đối với việc đánh giá của mọi người. Quả đúng là cách ăn mặc của con người là cực kỳ quan trọng, bởi ngoài khiếu thẩm mỹ thì bộ trang phục cũng ngầm nói lên rằng chủ nhân mang nó có lịch sự, có văn hoá hay không. Do đó việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với hoàn cảnh, thời tiết là quan trọng hơn hết.




Chúng ta sẽ đẹp hơn rất nhiều khi ta biết chọn cho mình một trang phục đẹp. Nhưng việc lựa chọn trang phục lại hết sức quan trọng. Trang phục đẹp là trang phục không cầu kì, đơn giản nhưng màu sắc hài hoà, phù hợp với đối tượng, khung cảnh và tuỳ trường hợp giao tiếp. Trang phục còn thể hiện tính cách. Người có một bộ trang phục đơn giản là người giản dị, không cầu kì. Người có một bộ trang phục hợp thời trang, có sự chăm chút là người thích làm đẹp, quan tâm đến hình thức bên ngoài.



Ngoài ra, trang phục có một ý nghĩa rất quan trọng. Nó có thể nhận biết được nghề nghiệp, thẩm mỹ của mỗi người, góp phần thể hiện nhân cách con người, giúp ta tự tin và thành công hơn trong các cuộc giao tiếp và thể hiện tính cách của mình trước mọi người.


Photo: Binh Nguyen
Makeup: Sunny Tse
Hair: Hao Nguyen
Nails: Long Nguyen
Design: Minh Hùng.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác