“Hoàng tử du lịch” Đoan Trường với những tư thế tạo dáng “Chông chênh” nguy hiểm.

tháng 7 31, 2019
Ca sỹ Đoan Trường vừa trải nghiệm chuyến hành trình dài 10 ngày qua 4 quốc gia Trung Đông Âu cổ kính là Áo, Slovakia, Hungary và Cộng hòa Czech. Nhiều Fan lo lắng cho “Hoàng tử du lịch” khi anh có những tấm hình check in tại các danh lam thắng cảnh nơi đây khá nguy hiểm.


Ca sỹ Đoan Trường có những chuyến đi rất thú vị nhưng đầy mạo hiểm.


Anh nằm “ngũ” vô tư ngay trên bờ tường khá nhỏ chỉ để lấy trọn view của Tòa nhà Quốc hội Hungary năm bên kia bờ sông Danube tại thủ đô Budapest.


Anh còn “chồm” người ra ngoài lan can bảo vệ trên đỉnh núi Hallstatt Skywalk tại Áo.


Bên dưới thành cầu Xích tại Budapest là dòng sông Danube hiền hòa nhưng nơi đây vừa xảy ra vụ chìm thuyền du lịch gây chấn động quốc tế.


Cũng với tư thế nguy hiểm trên thành cầu Tình yêu tại Praha, CH Czech với mục đích là ngắm hoàng hôn buông xuống lãng mạn trên dòng Vltava.


Và chân trước chân sau bên mép nước hồ Hallstatt có cảnh đẹp như tranh vẽ chốn thiên đường của  hạ giới.


Với độ cao 200m trên tháp Fisherman Bastion tại Budapest thì anh vẫn có thể mỉm cười thì quả là kinh ngạc.


Chụp lấy view cầu treo phía sau có thang máy lên đỉnh tháp UFO và chiêm ngưỡng sự tráng lệ khi bóng hoàng hôn đổ dần lên thủ đô Bratislava tại Slovakia.


Český Krumlov tại Czech là khu phố cổ với nhiều tòa nhà được xây dựng từ thế kỉ XIV, đặc biệt nổi tiếng nhất trong số đó là khu tổ hợp lâu đài. Được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh ngắt và dòng sông dịu dàng Vltava, Český Krumlov có vẻ đẹp thơ mộng và vô cùng bình yên.


Video Clips: Đoan Trường vừa "Nuốt trọn" 3 ký chân giò heo vừa uống bia Tiệp.







Đoan Trường đã có sở thích đi du lịch từ năm 20 tuổi khi còn là lưu học sinh tại Nga. Cho đến thời điểm hiện tại anh đã đi qua 43 quốc gia và 155 thành phố trên khắp các Châu lục như Anh, Xứ Wales, Scotland, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Ý, Thụy Sỹ, Áo, Hàn Quốc, Các tiểu vương quốc Á Rập,Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia, Srilanka, Nhật, Đài Loan, Miến Điện, Úc, Ucraina, Litva, Belarus, Estonia, Uzbekistan, Latvia, Singapore, Kazakhstan, Vatican, Philippines, Lào, Indonesia, Malaysia, Hy Lạp, Ai Cập, Jordan, Israel, Qatar, Palestine, Slovakia, CH Czech và Hungary.



Photo & Video: Đạt Nguyễn, Thanh Phong, Phú Thứ.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác