Thủ thành Bùi Tiến Dũng dành tình cảm đặc biệt với 345 đứa Con của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

tháng 7 31, 2019
Hôm qua 31/7, Thủ thành Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam đã đến thăm 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật được Mẹ Huỳnh Tiểu Hương cưu mang và nuôi dưỡng tại trung tâm nhân đạo Quê Hương - tỉnh Bình Dương.  

Bùi Tiến Dũng đã từng nhiều lần về thăm trung tâm (2 tháng trước các tuyển thủ Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu đã về thăm) nhưng lần này anh dành tình cảm đặc biệt hơn là đến thăm phòng trẻ sơ sinh, tự tay tắm rửa cho các Bé, trao  tặng nhiều phần quà và quần áo thể thao cho các em thể hiện tinh thần thể thao, sống vui, sống khỏe.


Thủ thành Bùi Tiến Dũng trong vai một ông Bố chăm sóc, tắm rửa cho các Bé như con đẻ của mình.



Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng còn thể hiện tình yêu thương dành cho trẻ thơ cùng ăn sáng và đút cho các Bé ăn cùng.


Thủ thành Bùi Tiến Dũng và Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Bùi Tiến Dũng rất xúc động khi biết việc làm giàu ý nghĩa của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương, một mình cưu mang và nuôi dưỡng 345 đứa trẻ mồ côi, khuyết tật rất vất vã và luôn gặp nhiều khó khăn. Với tình yêu thương và sự cảm thông sâu sắc ấy nên được rất nhiều Nghệ sĩ, Hoa hậu, Nam Vương, Người mẫu và đặc biệt là các tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam luôn kề vai, sát cánh, giúp đỡ cho các em có cuộc sống no đủ, sống vui khỏe hơn, lớn lên làm người có ích cho xã hội.






Các em vui mừng chào đón tuyển thủ U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng quay trở lại.

Với việc làm nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, hàng đêm dù công việc rất bận rộn nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn thường xuyên Livetream trực tiếp để được  hỏi thăm, trò chuyện cùng các bé như con cháu của mình. Vì vậy, các con suốt ngày Mẹ ơi con nhớ Chú Tiến Dũng quá, nhớ các tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Mặc dù, các tuyển thủ đội tuyển quốc gia rất bận rộn nhưng Tiến Dũng vẫn dành thời gian đến thăm các em. Sáng hôm qua 31/7, lúc 5 giờ sáng Tiến Dũng đã có mặt tại trung tâm nhân đạo Quê Hương nô đùa và đá bóng cùng các em. Chương trình đã đem đến những tình cảm yêu thương và chia sẻ niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng, nhằm động viên các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.



Bùi Tiến Dũng được phóng viên, báo đài phỏng vấn trực tiếp.

Bùi Tiến Dũng xúc động cho biết: "Tôi cảm thấy quá hạnh phúc vì mang đến các em nhiều niềm vui, tiếng cười hơn, Tôi thương các em như em, cháu của chính mình. Tôi mong rằng mình luôn được nhiều sức khỏe, có nhự vậy mới luôn đồng hành, hỗ trợ được với Mẹ Tiểu Hương và giúp đỡ các em. Mỗi buổi tối khi chúng Tôi rảnh rỗi, anh em đội tuyển U23 thường điện thoại nói chuyện trực tiếp với các em, các em rất vui và hạnh phúc khi được các anh bên cạnh động viên, vỗ về...".


Mặc dù, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương đang ở Hoa Kỳ điều trị bệnh nhưng Bùi Tiến Dũng và các con luôn trông theo và hướng về tin Mẹ. 

Cuộc hội ngộ nào rồi cũng đến lúc chia tay, sau khi Bùi Tiến Dũng rời đi để lại trong lòng các em sự nhớ nhung, quyến luyến khó quên. Với những tình cảm ngây thơ, trong trắng, những ánh mắt hồn nhiên ấy đã đọng lại trong tâm trí Bùi Tiến Dũng như những hạt giống tâm hồn sưởi ấm những trái tim cô quạnh của các em ngây thơ rất thiếu thốn tình thương yêu của tất cả mọi người, cần lắm những vòng tay ấm áp của chúng tay che chở cho các em có tương lai tươi đẹp hơn.



STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác