Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng Phạm Thành khai trương Nhà hàng ARENA

tháng 8 05, 2019
Hôm qua 04/08, Siêu mẫu - Ca sĩ - Nam vương Phạm Thành linh đình tổ chức lễ khai trương Nhà hàng - Phòng Trà ARENA tại số 672 - 674 Điện Biên Phủ, quận 10, TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ Việt đến  dự và chúc mừng Phạm Thành khai trương hồng phát, công việc ngày càng thăng hoa...


Siêu mẫu - Ca sĩ - Nam vương Phạm Thành rẽ hướng mới kinh doanh Nhà hàng - Phòng trà Arena với mong muốn tạo một sân chơi giải trí lành mạnh cho các nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè đến giao lưu, thư giản, xả Stress tạo năng lượng để làm việc tốt hơn. Quý khách đến Nhà hàng - Phòng trà Arena  được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản 3 miền và được giao lưu ca hát với Band nhạc tên tuổi với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại sẽ làm hài lòng quý khách từ ẩm thực đến giải trí.


Phạm Thành mở màng khai trương phòng trà với một liên khúc cực xung trước sự cổ vũ nồng nhiệt của toàn thể khách mời tham dự.

Đến với buổi tiệc có sự hiện diện như: Ca sĩ: Đoan Trường, Bằng Cường, Lâm Triệu Minh, Thư Trúc,  Lê Quyền Long, Diễm Phương, Ca sĩ - Diễn viên Huỳnh Trường Thịnh, MC Anh Quân, Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Bầu Hòa, NTK Minh Hùng,  Siêu mẫu Huyền Trân, Hoa hậu doanh nhân Hương Sala và nhiều nghệ sĩ khác.




Dù khá bận rộn với công việc dày đặc nhưng Bầu Hòa và Bằng Cường tranh thủ chút thời gian đến sớm chúc mừng Phạm Thành khai trương hồng phát và tiếp tục chạy show.


Ca sĩ Đoan Trường - Lâm Triệu Minh luôn hỗ trợ hết mình cho Phạm Thành giới thiệu buổi ra mắt phòng trà Arena với khách mời tham dự.


MC Anh Quân - Ca sĩ Diễm Phương - Đạo diễn Đỗ Kim Khánh.


NTK Minh Hùng lịch lãm bên siêu mẫu Huyền Trân.


Ca sĩ - Diễn viên Huỳnh Trường Thịnh đọa dáng điển trai cùng chủ nhân buổi tiệc Phạm Thành.


Ca sĩ Lê Quyền Long (Bên phải) diện nguyên cây đen thanh lịch đến chúc mừng đồng nghiệp chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực mới.


Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn - Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh.


Giám đốc đối ngoại Tô Đình Trung tài trợ đội Lân Sư Rồng mong đem lại những điều may mắn, tốt lành nhân ngày khai trương Nhà hàng - Phòng trà ARENA.


Ca sĩ Thư Trúc (Đầm đen) là đồng nghiệp thân thiết với Phạm Thành đã nhiều năm qua.


Hoa hậu doanh nhân Hương Sala và Doanh nhân Ô Kim Tuấn.




Lễ khai trương diễn ra trong không khí ấm áp đầy nghĩa tình giữa chủ nhân buổi tiệc và toàn thể khách mời. Khách mời tham dự rất hài lòng với không gian thoáng mát, rộng rãi của Nhà hàng - Phòng trà Arena được tọa lạc tại 672 - 674 Điện Biên Phủ, quận 10, TP.HCM. Với vị trí giữa trung tâm thành phố rất thuận tiện cho bạn bè, người thân cũng như khách hàng đến đây thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản các vùng miền được đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến và giao lưu ca hát cùng Band nhạc, thưởng thức những bài hát hay của những ca sĩ tên tuổi. Đại diện cho Nhà hàng - Phòng trà Arena Phạm Thành xin cám ơn tấm lòng trân quý của toàn thể ACE đồng nghiệp, bạn bè thân hữu, khách hàng gần xa đến đây ủng hộ và giới thiệu nhiều người cùng đến. Đến với chúng Tôi "Khách hàng là Thượng Đến" quý vị sẽ hài lòng từ phong cách ẩm thực đến vui chơi ca hát và hơn thế nữa...


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác