Dương Tây một trong những DJ trẻ đẹp, tài năng nhất Hải Phòng hiện nay

tháng 8 17, 2019
Dương Tây một trong những DJ trẻ đẹp, tài năng nhất Hải Phòng hiện nay tên thật là Nguyễn Kiều Loan, sinh 1993 hiện Cô sinh sống và làm việc tại Hải Phòng (TP Hoa Phượng đỏ). Cô từng tốt nghiệp đại học công nghệ Quảng Ninh -khoa Quản Trị Kinh doanh và đã vào nghề DJ từ năm 2017.


Nữ DJ Dương Tây xinh đẹp, tài năng là một trong những DJ Hot nhất TP Hoa Phượng đỏ, Cô sở hữu một khuôn mặt khả ái, vóc dáng thon gọn và là tay chơi DJ đảng cấp được giới trẻ yêu thích.



 DJ Dương Tây không những nhiệt huyết yêu nghề mà còn quyết tâm theo đuổi đam mê và khẳng định chính mình bằng tài năng chơi nhạc xuất chúng.

Lúc mới bước chân vào nghề gia đình, bạn bè không ai ủng hộ cả vì họ nghĩ con đường này không mấy tốt đẹp và dễ dàng trở nên hư hỏng, sa ngã. Bằng ý chí, quyết tâm phải đánh đổi và trả giá để đeo đuổi đam mê cháy bổng. Đúng vậy, với Dương Tây có đánh đổi, có trả giá nhưng Dương Tây đã đánh đổi bằng tâm huyết, thực lực và tài năng của bản thân, tự mình gạt bỏ những cám dỗ sang một bên để đi lên bằng chính đôi chân và sự cố gắng không ngừng nghỉ với ý chí quyết tâm của mình. Tuy còn quá nhiều khó khăn phía trước nhưng Dương Tây tin tưởng vào bản thân sẽ vượt qua mọi khó khăn cám dỗ để đi đến thành công.





Luxx Lounge & Bar tại số 9 Lê Hồng Phong - Ngô Quyền - Hải Phòng.

Luxx Lounge & Bar là địa điểm lý tưởng thu hút khá nhiều bạn trẻ đến đây vui chơi, xả Stress, thư giãn sau thời gian làm việc mệt nhọc hoặc tiếp đón bạn bè. Với không gian lý tưởng, rộng rãi, thoáng mát và dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại luôn làm hài lòng các thượng khách khi đến đây. Không những thế, Luxx Lounge & Bar còn có rất nhiều DJ chơi nhạc cực đỉnh nhưng đặc biệt nhất vẫn là nữ DJ xinh đẹp, tài năng Dương Tây.


Là một Cô gái trẻ, thế hệ 9X nhưng Dương Tây đã thể hiện tài năng âm nhạc xuất chúng của mình luôn được các bạn trẻ yêu thích. Với Dương Tây âm nhạc là niềm khát khao, là đam mê cháy bổng đã khiến Cô phải trả giá bằng ý chí và sự liều lĩnh của bản thân...


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác