Hoa hậu phu nhân Sandy Nguyễn hoá thân thành Hoàng hậu Nam Phương

tháng 8 11, 2019
Hôm 10/08 vừa qua, Bầu show hải ngoại Minh Chánh tổ chức cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt kỳ 18 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan khá hoàng tráng được nhiều người trong nước và hải ngoại quan tâm theo dõi.

Tại cuộc thi này, Hoa hậu phu nhân người Việt quốc tế Sandy Nguyễn mặc chiếc áo dài lộng lẫy, thiết kế hoa văn tinh xảo dạng cung đình mang tên "Hoang hậu Nam Phương" của NTK Minh Hùng đấu giá gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn được 5.000 USD. Ngoài ra, Hoa hậu Sandy Nguyễn và ông xã Tony Lê ngồi ghế nóng trong vai trò BGK chính của cuộc thi được trung tâm Minh Chánh Entertaiment tổ chức tại nhà hát Askra Hoàng Gia Thái Lan.


Doanh nhân Kenvin Nguyen (Người đấu giá thành công chiếc áo dài 5.000 USD) - NTK Minh Hùng -  Hoa hậu Sandy Nguyễn.


Vợ Chồng Hoa hậu Sandy Nguyễn và Ca sĩ Tony Lê luôn hạnh phúc bên nhau.

Sandy Nguyễn và Tony Lê kết hôn năm 1998 và có tổ ấm gia đình luôn hạnh phúc, đây có thể nói là một cặp “Trai tài, Gái sắc”. Hiện tại 2 Vợ Chồng có cuộc sống viên mãn và đang kinh doanh chuỗi Spa lớn tại TP Chicago. Gần 21 năm gắn bó bên nhau trải qua biết bao dư vị ngọt đắng của cuộc sống nơi xứ người, nhưng họ vẫn luôn đồng hành hỗ trợ cùng nhau để vượt qua mọi khó khăn để đi đến thành công.


Hoa hậu Sandy Nguyễn sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi, ưa nhìn và có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.


Truớc khi đấu giá NTK Minh Hùng và Hoa hậu Sandy Nguyễn thành tâm khấn Phật mong rằng các mạnh thương quân nhiệt tình ủng hộ tất cả vì người nghèo.


NTK Minh Hùng -  Hoa hậu Sandy Nguyễn - Bầu show Minh Chánh (Trưởng BTC cuộc thi).


Hoa hậu Sandy Nguyễn và Ca sĩ Tony Lê chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh trước giờ thi.


BGK quyền lực của cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt kỳ 18 tại Bangkok - Thailand.


Hoa hậu Sandy Nguyễn lộng lẫy với những bước đi uyển chuyển, thướt tha trong trang phục áo dài mang tên "Hoàng hậu Nam Phương" của NTK Minh Hùng đấu giá gây quỹ thiện nguyện được 5.000 USD.


Chiếc áo dài mang tên "Hoàng hậu Nam Phương" là một phiên bản trong bộ sưu tập Quốc Phục của NTK Minh Hùng được thiết kế tỉ mỹ, hoa văn tinh xảo theo phong cách cung đình xưa. NTK Minh Hùng, với sự hợp tác từ nhiều nghệ nhân làng nghề, mong muốn tạo nên một chiếc áo dài với trọn vẹn quốc hồn quốc tuý Việt Nam bằng cách đầu tư hoàn toàn 90 ngày cho tâm huyết này: từ khâu lấy ý tưởng từ hoa văn cung đình được lồng ghép khắc họa nổi trên tà áo, đến chọn chất liệu dệt vải, và kết thúc bằng khâu hoàn thành đặc trưng cho chiều dài lịch sử văn hoá dân tộc dân tộc Việt Nam.




 Hoa hậu Sandy Nguyễn và NTK Minh Hùng trao giải cho các thí sinh xuất sắc đoạt ngôi vị trong cuộc thi.


Kết thúc cuộc thi các thí sinh vui mừng, hạnh phúc vì đã xuất sắc đoạt được những ngôi vị và phần thưởng danh giá.

Kết thúc đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt kỳ 18 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Hoa hậu Sandy Nguyễn cảm thấy rất vui và hãnh diện là người cầm cân nãy mực, công tâm, lựa chọn đưa ra những kết quả chính xác, trung thực nhất, có lợi nhất để các thí sinh thực hiện được ước mơ của mình. Sau cuộc thi, các thí sinh và ban giám khảo sẽ cùng nhau tham dự hành trình từ thiện xuyên Việt nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các người dân nghèo, vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn được ấm lòng hơn trong cuộc sống.



Trang phục: NTK Minh Hùng
Makeup: Team Đinh Phát
Photographer: Thanh Tú.






Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác