Ca sĩ Huỳnh Nhật Đông chung tay sẻ chia cùng "Trái Tim của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương" tại Gia Lai

tháng 10 18, 2019
Vừa qua, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc trung tâm nhân đạo Quê Hương - Trực thuộc Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam cùng các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm như: Đội tuyển U23 Việt Nam, Hoa hậu, Nam vương, Người mẫu, Văn nghệ sĩ, Phóng viên báo đài, Câu lạc bộ liên kết trẻ, Tình nguyện viên, Người khuyết tật, Trẻ em mồ côi... đã có chuyến thiện nguyện thăm, tặng hơn 1.500 phần quà cho đồng bào thiểu số 3 xã (Ia Me - Ia Drăng - Ia Bòong), huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai. 

Tham gia chương trình bằng cả tấm lòng, Ca sĩ Huỳnh Nhật Đông cùng chung tay, góp sức đã ủng hộ 20 triệu đồng cùng một số vật phẩm nhằm giúp đỡ cuộc sống khó khăn, thiếu thốn của đồng bào thiểu số tại 3 xã nói trên của tỉnh Gia Lai. Thiết nghĩ đây làm việc làm hết sức ý nghĩa và có tính nhân văn cao mang lại niềm vui sướng lẫn hạnh phúc thật sự cho tất cả những Bà Con ở nơi đây.


Ca sĩ Huỳnh Nhật Đông ủng hộ chương trình "Trái Tim của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương" tại Gia Lai với số tiền là 20 triệu đồng cùng một số nhu yếu phẩm khác.



Ca sĩ Huỳnh Nhật Đông chàng Hotboy có thân hình vạm vỡ nhưng rất tốt bụng.


Ca sĩ Huỳnh Nhật Đông và Mẹ Huỳnh Tiểu Hương (Người phụ nữ đơn thân đông con nhất Việt Nam với 345 đứa con).

Được biết, Huỳnh Nhật Đông là một trong những ca sĩ có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và luôn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, Anh là một trong những mạnh thường quân thường xuyên đóng góp và tham gia chương trình "Trái Tim của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương" suốt một thời gian dài với mong muốn giúp đỡ, sẻ chia tấm lòng đến những người kém may mắn, trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn...



Đến với chương trình không những có những đóng góp thiết thực mà ca sĩ Huỳnh Nhật Đông còn mang lời ca, tiếng hát góp vui cho Bà Con vùng cao và cho tất cả các thành viên trong đoàn.




Không những thế, Anh còn rất tích cực, năng nổ tham gia bốc dỡ hàng và trao quà đến tận tay Bà Con nghèo Tây Nguyên.


Anh được Hội chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai trao tặng bằng khen "Tấm lòng Vàng nhân đạo".


Ca sĩ Huỳnh Nhật Đông chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc được chung tay, góp sức, đồng hành cùng Mẹ Huỳnh Tiểu Hương tham gia chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Thật lòng mà nói, dù Tôi đã từng tham gia rất nhiều chương trình nhưng chưa từng thấy chương trình nào hoành tráng, ý nghĩa và ngập tràng quà tặng đến với người nghèo như thế này và Bà Con khi nhận quà rất phấn khởi thể hiện rõ trên nét mặt sự vui mừng cũng như lòng biết ơn".


Chương trình "Trái Tim của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương" đã trao tặng hơn 1.500 phần quà (400.000 đồng/phần) cho đồng bào thiểu số nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn 3 xã; Ia Me, Ia Drăng, Ia Bòong. Quà tặng gồm: gạo, mì tôm, chăn ấm, nước tương, vở học sinh, quần áo, bánh kẹo và 50.000 đồng tiền mặt cho mỗi người từ Cụ già đến trẻ em. Ngoài ra, chương trình còn tặng 30 suất học bổng (200.000 đồng/suất) hỗ trợ cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn 3 xã trên. Tổng trị giá chương trình trên 600 triệu đồng do Trung tâm nhân đạo Quê Hương cùng các công ty lớn, các văn nghệ sĩ, giáo sư, các doanh nhân, nhà biên kịch, quay phim, các Hoa hậu, Nam vương và các nhà hảo tâm trên cả nước tài trợ. Đặc biệt có Giáo sư, viện sĩ Hoàng Quang Thuận - Viện trưởng Viện Công nghệ Viễn thông (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) hỗ trợ 5 tấn gạo và 20 triệu đồng, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng (Huy hoàng Group) hỗ trợ 50 triệu đồng. Bên cạnh những nhà hảo tâm, mạnh thường quân ra, đội tuyển U23 Việt Nam tài trợ 5 tấn gạo, hai anh em cầu thủ, thủ môn Bùi Tiến Dụng và Bùi Tiến Dũng hỗ trợ 500 thùng mì tôm gửi tặng cho chương trình…


STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác