Chàng thợ Xăm Ka Art ra mắt sản phẩm mới trong seri MV "Nói sao cho Em hiểu"

tháng 9 13, 2020
Sau một thời gian lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, chàng thợ Xăm Ka Art (Nguyễn Bảo Khánh) lần đầu tiên ra mắt sản phẩm mới của riêng mình trong Seri MV "Nói sao cho Em hiểu" phần I và ca khúc chủ đạo trong MV do Ca nhạc sĩ Khánh Đơn sáng tác và viết lời.


Một cảnh trong MV "Nói sao cho Em hiểu" phần I


Ca nhạc sĩ Khánh Đơn và Ka Art.

Sau nhiều lần lên kế hoạch và bàn bạc kỹ lưỡng giữa Ka Art và Ca nhạc sĩ Khánh Đơn cả 2 đã đi đến quyết định cuối cùng rằng Ka Art đã chi mạnh tay cho MV đầu tay của mình với tất cả số tiền tiết kiệm được bấy lâu nay. 

Thật lòng mà nói Ka Art cảm ơn Ca nhạc sĩ Khánh Đơn rất rất nhiều. Tiếp đến là Đạo diễn Hà Tuấn Cường HTC, quay phim và dựng kỹ xảo hình ảnh Nguyễn Thành Nam, diễn viên khách mời tham gia trong MV là Hoa hậu - diễn viên Mỹ Duyên (Bella Hồ) cùng Ekip tham gia và các anh em khách mời đã nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ.


Hoa hậu - Diễn viên Mỹ Duyên vai nữ chính trong MV "Nói sao cho Em hiểu" phần I


Ka Art chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật sự công việc xăm hình nghệ thuật mới là công việc Tôi yêu thích nhưng vì anh em, bạn bè khuyến khích nên Tôi muốn làm mấy tập MV ca nhạc và phim trong seri MV "Nói sao cho Em hiểu" phần I. Và nhân đây, Tôi muốn gởi nhiều tâm sụ của đời Tôi hay cùng tâm trạng của các bạn chứ Tôi không mong sự nổi tiếng bùng phát gì gì đó.... Cũng giống như là khách mời tham gia các tập phim, với Tôi chỉ thỏa mãn sướng ca. Nhưng dù gì đi nữa Tôi cũng cố gắng đem lại cho anh em đang theo dõi và anh em chí cốt giúp đỡ làm MV ca nhạc và Tôi cũng rất tôn trọng người xem, tôn trọng Nhạc sĩ, Ekip làm phim, báo chí và các anh chị em khác đã góp công giúp đỡ... Rất mong sự khích lệ nhiệt tình của khán giả và Tôi sẽ hết mình làm tốt nhất có thể với MV ca nhạc đầu tiên chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới".

Hiện tại chỉ mong khi phát hành MV được mọi người yêu thương đón nhận và xin tất cả mọi người đừng gọi Tôi là ca sĩ hay diễn viên gì cả, thật lòng Tôi không dám nhận mà hãy gọi tôi là thợ Xăm Ka Art là đủ rồi.


Trong Seri MV "Nói sao cho Em hiểu" phần I sẽ có 3 MV phim ca nhạc và sẽ lần lượt phát hành thời gian sắp tới rất mong sự đón nhận của khán giả. Chàng thợ xăm Ka Art mong muốn gửi đến khán giả những giây phút thư giản bổ ích với mong muốn được khán giả nhiệt tình đón nhận, cũng như góp ý xây dựng để Ka Art ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong các MV kế tiếp.

Có một tin vui cũng muốn thông báo cho cả nhà biết là vừa rồi Ka Art đã ký được hợp đồng phim lớn với Hãng Phim HTC sắp được sản xuất và hứa hẹn thủ một vai diễn khá rùng mình trong bộ phim này.



STH.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác