Doanh nhân Jimmy Phạm trở thành giám đốc quốc gia của Miss Supermodel Worldwide 2020 - 2021

tháng 12 04, 2020
Doanh nhân Jimmy Phạm sẽ đảm nhận vai trò tìm kiếm đại diện Việt Nam cho cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Supermodel Worldwide 2020 - 2021 với sự tham dự của các người đẹp trên 30 quốc gia tranh tài tại Ấn Độ.


Doanh nhân Jimmy Phạm.

Doanh nhân Jimmy Phạm với vai trò là giám đốc quốc gia, sẽ chịu trách nhiệm về việc đề cử, chọn lựa gương mặt đại diện và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Miss Supermodel Worldwide 2020/2021.


Các thí sinh Quốc Tế trong danh sách dự thi Miss Supermodel Worldwide 2020 - 2021.

Đây là cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ Quốc Tế với sự tham gia các các người đẹp đến từ 30 nước trên thế giới được diễn ra vào tháng 06/2021 tại Ấn Độ. Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia cuộc thi này. Vì vậy, có thể nói đây là tín hiệu đáng mừng cho nhan sắc Việt Nam mang nét đẹp Á Đông dự thi cùng bạn bè các nước.


Các gương mặt đại diện.

Doanh nhân Jimmy Phạm chia sẻ: “ Tôi là người đảm nhiệm vai trò tuyển chọn và đào tạo thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi mang tầm Quốc Tế nên đây là trách nhiệm hết sức nặng nề và có tính chuyên môn cao. Vì vậy, chúng ta phải bước ra thế giới, tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế mới thấy được rằng các người đẹp Việt Nam của chúng ta không hề thua kém bạn bè năm châu cả về nhan sắc, vóc dáng, trí tuệ lẫn sự bản lĩnh thi đấu, được cọ sát như vậy thí sinh của chúng ta mới thể hiện hết bản lĩnh, sắc đẹp và sự thông minh của phụ nữ Việt Nam".


Với Tôi cuộc thi Miss Supermodel Worldwide 2020 - 2021 lần này khá nặng ký đối với thí sinh đại diện cho Việt Nam nhưng Tôi tin rằng thí sinh của chúng ta sẽ làm tốt vai trò được giao và sẽ mang lại vinh quang cho nước nhà để chứng tỏa cho bạn bè Quốc Tế thấy rằng Việt Nam không hề thua kém các bạn trên mọi phương diện...




STH.





Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác