Sở LĐ TBXH tỉnh Bình Dương trao tặng cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương 10 triệu đồng

tháng 1 31, 2021
Ngày 27/1 vừa qua. Ông Lê Minh Quốc Cường - Giám đốc sở lao động TBXH tỉnh Bình Dương đến thăm và trao tặng 10 triệu đồng cho 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương (Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương).


Ông Lê Minh Quốc Cường (đứng giữa) trao phong bì tiền mặt 10 triệu đồng cho Ông Nguyễn Ngọc Hữu Hoài - Phó giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Được biết, đây là hoạt động thường niên của sở lao động TBXH tỉnh Bình Dương nhằm đóng góp, chia sẻ những khó khăn giúp Trung tâm có thêm nguồn kinh phí để chăm sóc và nuôi dạy các cháu được tốt hơn.

Như chúng ta đã thấy, năm 2020 là một năm đầy biến động với những khó khăn của nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam chúng ta cũng không ngoại lệ dịch bệnh Covid 19 bùng phát liên tục và thiên tai bão lũ xảy ra ở miền Trung tàn phá nặng nề. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp trong nước phá sản, ngừng hoạt động nên khó khăn chồng chất khó khăn. Và hiện tại, Trung tâm nhân đạo Quê Hương do chị Huỳnh Tiểu Hương làm Giám đốc và cũng là người sáng lập đang mắc kẹt tại Hoa Kỳ không về được với các con vì Covid 19. Chính vì vậy, mà Trung tâm đang rất khó khăn về tài chính trong việc chăm lo cái ăn, cái mặc, tiền học phí, sinh hoạt phí cho các cháu ở tuổi đang lớn là một bài toán hóc búa. Đứng trước những khó khăn, thiếu thốn trước mắt nên Trung tâm rất cần sự chung tay, đóng góp, sẻ chia của cả cộng đồng và xã hội để các cháu được chăm sóc và nuôi dạy no đủ hơn.


Ông Lê Minh Quốc Cường được Ông Nguyễn Ngọc Hữu Hoài trao tặng bằng tri ân


Ông Lê Minh Quốc Cường - Giám đốc sở lao động TBXH tỉnh Bình Dương luôn có những đóng góp tich cực và tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động có công ăn việc làm, giảm tỉ lệ thất nghiệp cho người dân ở độ tuổi lao động, quan tâm đến vấn đề an sinh xã hội và giúp đỡ các mái ấm tình thương trên địa bàn của tỉnh trong việc nuôi dưỡng và giáo dục các em. Là người đầu ngành trong công tác lao động thương binh xã hội của tỉnh, Ông luôn thấu hiểu và biết rất rõ những khó khăn của người lao động gặp phải hàng ngày. Chính vì vậy, Ông luôn có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và thường xuyên giúp đỡ các cháu tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.

Bà Huỳnh Tiểu Hương thay mặt cho 345 đứa con của mình xin gửi đến Ông lời tri ân, lòng biết ơn sâu sắc nhất và nhân dịp năm mới sắp đến kính chúc Ông và gia đình đón một mùa Xuân ấm áp, đầy yêu thương, nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.



STH.















Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác