Cậu Đồng Nguyễn Đắc Nam Anh khoe bộ ảnh áo dài đón Tết Tân Sửu 2021

tháng 2 11, 2021
Cậu đồng Nguyễn Đắc Nam Anh sinh năm 1993 quê Việt Trì, Phú Thọ có vẻ ngoài khá điển trai, lịch lãm từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ. Tuy còn rất trẻ và có học thức nhưng lại bén duyên với tâm linh hầu đồng từ năm 2018, anh  là người sống có Tâm Đức và luôn làm việc thiện giúp người giúp đời tạo phước đức cho bá tánh. 


Cậu Đồng Nguyễn Đắc Nam Anh cùng 2 mẫu nhí trong trang phục áo dài truyền thống đón Tết Tân Sửu


Áo dài sắc đỏ cầu mong sự may mắn, ấm no, hạnh phúc trong năm mới


Được biết, Cậu đồng Nam Anh có cách sống thân thiện, giản dị, hòa đồng với mọi người nên rất được lòng nhiều người dân ở Việt Trì biết đến và trân quý nên thường nhờ đến Cậu cầu bình an, gia đạo may mắn, làm ăn thuận lợi.


Trang phục áo dài là nét đặc trưng từ bao đời nay của người Việt và hiện nay giới trẻ luôn phát huy và gìn giữ giá trị truyền thống ấy đã thổi hồn vào nét đẹp tinh hoa của dân tộc



Cậu đồng Nam Anh tuy trẻ tuổi nhưng có thể nói là người có nhiều tài năng, từng du học và tốt nghiệp thạc sĩ tại Châu Âu. Sau khi hoàn tất việc học tập về nước Cậu làm quản lý cho công ty của gia đình khá thành công nhưng lại bén duyên với tâm linh hầu đồng. Hầu đồng có thể nói là một nét đặc trưng văn hóa đặc biệt của người Việt, được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa Phi vật thể quốc gia và được Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định đang chuẩn bị hồ sơ để trình UNESCO công nhận hầu đồng là Di sản văn hóa phi vật thể nhân loại.


Cậu đồng Nam Anh chia sẻ: "Nam Anh rất thích mặc áo dài vào những ngày đón năm mới, nó giúp mình nhớ về cội nguồi, truyền thống dân tộc. Ngoài ra, áo dài còn là một loại trang phục đặt biệt làm tôn vinh vóc dáng của người mặc và là loại trang phục duy nhất trên thế giới chỉ có ở người Việt Nam".



Cậu đồng rất quý mến trẻ em nên đưa các Bé đi chụp ảnh áo dài Xuân đón năm mới


Mọi người ngắm nhìn bộ ảnh áo dài cực dễ thương của Cậu đồng Nam Anh thực hiện dịp cận Tết


Dù khá thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Nam Anh rất đam mê lĩnh vực tâm linh nhất là nghệ thuật hầu đồng và mong muốn sẽ gắn bó với cuộc đời mình để có cơ hội giúp cho nhiều người, mang lại cuộc sống ấm no, sung túc, sức khỏe và thịnh vượng cho tất cả mọi người. Nhân dịp đầu năm mới 2021, Cậu đồng Nam Anh xin kính chúc đến tất cả mọi người lời chúc tốt đẹp nhất, năm mới bình an, dịch bênh tiêu tan, vạn sự tốt lành, gia đình được nhiều sức khỏe, làm ăn thuận lợi và luôn thành công trong cuộc sống.


STH.


 

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác