Ca sĩ Hoa Nguyễn: Từ cô bé hát Chèo đến kết duyên cùng dòng nhạc Bolero

tháng 7 12, 2021
Ca sĩ Hoa Nguyễn xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bố là diễn viên chèo nên ca sĩ Nguyễn Hoa sớm được định hướng theo nghiệp ca hát. Năm 15 tuổi Hoa Nguyễn trúng tuyển diễn viên khoá 1986 Nhà hát Chèo Việt Nam và được đào tạo 4 năm tại trường sân khấu điện ảnh Hà Nội.


Ca sĩ Hoa Nguyễn sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm phù hợp với giai điệu Dân ca, Bolero


Khi ra trường Chị đầu quân về nhà hát ca múa nhạc Thanh Hoá. Sau một thời gian công tác tại đây chị lập gia đình và phải tạm chia tay niềm đam mê với nghệ thuật chèo để dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ và chuyển hướng sang kinh doanh. Trong suốt thời gian này ca sĩ Hoa Nguyễn tạm gác nghề ca hát, tuy nhiên trong tâm trí lúc nào Chị cũng đau đáu với nghệ thuật.


Hoa Nguyễn chia sẻ: “Là nghệ sĩ được đào tạo bài bản, nhưng lại không được đứng trên sân khấu để phục vụ khán giả tôi nhớ và buồn lắm. Khoảng thời gian theo chồng về quê tôi đã khóc rất nhiều vì nhớ nghề , nhớ sân khấu, nhớ bạn diễn… Nhưng rồi cuộc sống đã cuốn tôi theo công việc mới và tôi cũng đã tìm cho mình được niềm đam mê và hướng đi mới cho công việc của mình đó là kinh doanh, đầu tư cho giáo dục”.


Cho đến khi công việc kinh doanh đã thật sự ổn định, máu nghệ thuật trở lại ca sĩ Hoa Nguyễn khao khát muốn được hát, được sống với niềm đam mê thuở nào của mình.


Chị tâm sự: “Đã đến lúc tôi trở lại với niềm đam mê, nhận thấy dòng nhạc Dân ca và Bolero hợp với chất giọng của mình, nên Tôi quyết định chọn dòng nhạc này để thể hiện những ước mơ và hoài bão của mình, thỏa đam mê. Với Tôi đây là dòng nhạc dễ hát dễ nghe, ca từ hợp với số đông khán giả, nó dành cho tất cả mọi người. Tôi yêu thích dòng nhạc này trước hết là dành cho chính mình, thoả mãn niềm đam mê của bản thân”.


Hiện tại kênh Youtube của Ca sĩ Hoa Nguyễn : Hoa Nguyễn Channel Music có hơn 600 ngàn người theo dõi, với hơn 70 MV ca nhạc chủ yếu là các ca khúc Bolero trữ tình và Dân ca.


Ca sĩ Hoa Nguyễn còn có các sản phẩm âm nhạc kết hợp song, tam ca với các ca sĩ như : NSƯT Hồng Liên, Ca sĩ Châu Tuấn, Ca sĩ Trương Bảo Yến, Ca sĩ Hải Đăng.


Với lợi thế sở hữu giọng hát ngọt ngào, có chiều sâu nên ca sĩ Hoa Nguyễn được các nhạc sĩ gửi gắm ca khúc của mình để Chị thể hiện. Sắp tới đây trên kênh Youtube của Chị sẽ có thêm nhiều ca khúc mới do các nhạc sĩ viết riêng dành cho giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Hoa Nguyễn.


Là người rất đam mê du lịch và ẩm thực nên mỗi năm Nghệ sĩ Hoa Nguyễn thường cùng với gia đình đi du lịch các nước như: Úc , Pháp , Ý , Đức , Hà Lan, Hy Lạp, Hungari…


Với Ca sĩ Hoa Nguyễn mong ước lớn nhất bây giờ là cầu cho Dịch Covid 19 qua mau để mọi người trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường như trước, nhà nhà được bình yên, đất nước được thái bình…



STH.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tags:

Tin khác