Ca sĩ Quách Gia Thành chúc mừng Cty TNHH GCI GROUP của Hoa hậu Oanh Lê khai trương hồng phát

tháng 11 02, 2021
Mới đây, ca sĩ Quách Gia Thành xuất hiện trở lại sau một thời gian dài ngưng hoạt động do đại dịch Covid 19, anh danh dự được mời dự lễ khai trương Cty TNHH GCI GROUP chuyên kinh doanh về lĩnh vực bất động sản và dịch vụ lưu trú nước ngoài của Hoa hậu Oanh Lê. Đây được xem là một dự án ấp ủ nhiều triển vọng và cũng là sự nỗ lực đầy tâm huyết của Hoa hậu Oanh Lê khai trương trong thời điểm này.


Ca sĩ Quách Gia Thành tặng quà ý nghĩa chúc mừng Hoa hậu Oanh Lê khai trương hồng phát


Hoa hậu Oanh Lê xinh đẹp, rạng ngời chuẩn bị đón khách đến tham dự lễ khai trương

Với nét đẹp chuẩn Á Đông, người đẹp doanh nhân Oanh Lê xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Qúy Bà thế giới 2019 (Mrs International World 2019).


Đạo diễn Lê Việt

Hoa hậu Oanh Lê thể hiện vai trò của một nữ tướng trong việc kinh doanh đa ngành nghề, thành lập Cty TNHH GCI GROUP tọa lạc tại số 26 Đường 6A, khu Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM. Với phương châm "có tâm ắt sẽ có tầm - đúng người đúng thời điểm sẽ gặt hái được thành công ".




Ca sĩ Quách Gia Thành chọn cho mình hình ảnh trẻ trung năng động nhưng không kém phần thanh lịch.
Anh được biết đến với những ca khúc mang âm hưởng dân ca nhưng Quách Gia Thành lại yêu thích thời trang đi theo xu hướng trẻ trung nên sự xuất hiện của anh lần này sẽ khác hoàn toàn với những sản phẩm âm nhạc cũng như sự xuất hiện trước đó.




Ca sĩ Quách Gia Thành vinh dự được mời lên cắt băng khánh thành


Với tư cách là một người em, người đồng nghiệp thân thiết nhất của Hoa hậu Oanh Lê, Quách Gia Thành mang đến một món quà rất ý nghĩa tặng chị Oanh Lê trong ngày khai trương.

Tượng thuyền "Thuận Buồm Xuôi Gió" có ý nghĩa mang đến sự thuận lợi trong việc làm ăn, kinh doanh. Và một lần nữa chúc cho chị kinh doanh gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, khai trương hồng phát.


Hotgirl Trâm Anh


Một số khách mời tham dự lễ khai trương Cty TNHH GCI GROUP.


Santinhot.net
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác