Nam Vương Phạm Thành làm gương mặt đại diện Trầm Hương cho bạn gái cũ Kristine Thảo Lâm

tháng 1 05, 2022

Sau một thời gian dài không tham gia các sự kiện nghệ thuật vì đại dịch Covid 19 ảnh hưởng nặng nề và hiện tại thành phố đang mở lại tất cả các hoạt động nhằm thích ứng linh hoạt, sống chung với dịch bệnh. Vì vậy, Nam Vương Phạm Thành tích cực tham gia các hoạt động và anh được mời làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Thảo Lâm Trầm Hương có trụ sở tại Hoa Kỳ.



Nam Vương Phạm Thành trong bộ ảnh mới đầy cá tính, hợp thời trang với tay đeo vòng Trầm Hương


Với vẻ điển trai của một siêu mẫu cao 1,84m nên Phạm Thành luôn được các nàng Hậu quý mến và để mắt đến.


Vòng đeo được làm từ Trầm Hương tự nhiên kết hợp với vàng 18K mang thương hiệu Thảo Lâm Trầm Hương vừa sang trọng, vừa mang tính phong thủy

Thảo Lâm Trầm Hương phong thủy với mùi thơm dịu của Trầm Hương tự nhiện 100% luôn khiến người đeo cảm thấy thư thái, tâm an lạc, may mắn, hanh thông trong công việc. Ngoài ra, đeo Thảo Lâm Trầm Hương không những đẹp, sang trọng mà còn cải thiện sức khỏe, sống lạc quan, yêu đời với mùi thơm tự nhiện thoang thoảng do có tính xạ hương cao. Thảo Lâm Trầm Hương có tác dụng diệu kỳ trong cuộc sống tâm linh và sức mạnh tinh thần cho người sở hữu nó. Bên cạnh đó, Thảo Lâm Trầm Hương chứa nguồn linh khí mạnh mang đến tài lộc, sự thịnh vượng, hanh thông trong công việc nhằm kết nối mọi người với nhau luôn gặp may mắn để thành công. Có thể nói: "Thảo Lâm Trầm hương linh khí kết tinh của trời và đất" người dùng Thảo Lâm Trầm Hương phong thủy giúp gia chủ tích lũy dương khí, đẩy lùi âm khí, bài trừ tà khí mang lại sự may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. Thảo Lâm Trầm Hương có xuất xứ tại Khánh Hòa, Việt Nam và đã từng kinh doanh trên 50 năm.


Phạm Thành không những đoạt được ngôi vị Nam Vương tài năng trong cuộc thi nhan sắc mà anh còn là một ca sĩ, một diễn viên, một siêu mẫu thực thụ trên sàn Catwalk


Nam Vương Phạm Thành là một chàng trai đa tài với nhan sắc vạn người mê


Bộ ảnh mới đầy cá tính của Nam Vương Phạm Thành với phong cách "lạnh" được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trần Quang


Với tone màu trang phục chủ đạo đen trắng làm nổi bật vòng Trầm Hương mà anh đang đeo 


Đuợc biết, sự trở lại của Nam Vương Phạm Thành lần này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cũng như ước mơ và hoài bảo của anh. Mặc dù là gương mặt đại diện cho thương hiệu Thảo Lâm Trầm Hương nhưng Nam Vương Phạm Thành luôn cố gắng thể tốt vai trò quảng bá hình ảnh của mình đến với mọi người và chất lượng sản phẩm luôn được mọi người tin dùng.



Santinhot.net




Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác