Tập đoàn Klore Hàn Quốc ra mắt viên sủi trẻ hóa, làm đẹp toàn diện Pharacos tại thị trường Việt Nam

tháng 7 13, 2022

Tập đoàn Klore Hàn Quốc chính thức bước vào thị trường làm đẹp tại Việt Nam bằng sự kiện giới thiệu sản phẩm Glucbio viên sủi trẻ hóa và làm đẹp toàn diện vô cùng quy mô.Với sự tham dự của hơn 1.000 khách mời thuộc hệ thống phân phối mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Sự kiện giới thiệu sản phẩm Glucbio trở thành hoạt động nổi bật và hoành tráng của Klore Group.


CEO Vương Đại Long (bên phải) cùng các đối tác Hàn Quốc


Ca sỹ Quang Hà luôn tin dùng sản phẩm trẻ hóa Pharacos

Là anh em kết nghĩa với Ceo Vương Đại Long, ca sĩ Quang Hà cũng tới tham dự sự kiện với cương vị đại diện thương hiệu dược mỹ phẩm Pharacos. Quang Hà cho biết thêm, anh vẫn thường xuyên sử dụng viên sủi Glucbio như một món quà quý giá của người em hằng ngày.


Ceo Vương Đại Long nhận bằng tri ân tại sự kiện sát nhập tập đoàn


Sự kiện diễn ra khá hoành tráng có rất nhiều nhà phân phối, đại lý, đối tác và khách hàng


Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt sản phẩm Glucbio, Klore Group cũng công bố chính thức sáp nhập thương hiệu dược mỹ phẩm Pharacos vào tập đoàn như một sự ghi nhận và trân trọng với đối tác Việt Nam. Chính thức phân phối Viên sủi Glucbio trên toàn hệ thống Việt Nam, Hàn Quốc và quốc tế.


Mr. Andy Kim Chủ tịch hội đồng quản trị Klore Group phát biểu và chia sẻ thông tin về sản phẩm viên sủi trẻ hóa da Pharacos

Qua thời gian hợp tác phân phối cùng Pharacos và triển khai dịch vụ trẻ hoá toàn diện cho rất nhiều nghệ sĩ có tiếng tại Việt Nam cả đôi bên đều nhận thấy. Viên sủi Glucbio có thể thay thế hoàn toàn liệu trình tiêm truyền trẻ hoá, mọc tóc trước kia của Hàn Quốc mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu. Vượt trội hơn nhất là liệu pháp viên sủi rất an toàn, phù hợp với cả nam và nữ trưởng thành.


Sự hợp tác liên doanh sản xuất, giám sát từ ban đầu giữa Klore Group, Pharacos và 2 công ty dược phẩm lớn khác là Phúc Lâm và Novaco cho chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối. Sự liên doanh Việt – Hàn tận dụng lợi thế của các bên đã cho ra một sản phẩm giá việt nam nhưng chất lượng đạt chuẩn quốc tế.


Ông Vương Đại Long – ở tuổi 40 là chuyên gia trong lĩnh vực trẻ hóa, người sáng lập dược mỹ phẩm Pharacos chia sẻ: “Phát triển từ liệu trình tiêm truyền trẻ hóa của Hàn Quốc đã được tôi sử dụng hiệu quả cho bản thân và rất nhiều nghệ sĩ, doanh nhân Việt Nam. Viên sủi Glucbio được tạo ra bằng công nghệ bào chế tiên tiến, bọc lyposome cho Gluthation để gia tăng khả dụng, tăng sự hấp thu đường uống tương đương đường truyền tĩnh mạch. Viên sủi Glucbio mang lại sự tiện dụng, an toàn là giải pháp trẻ hóa và làm đẹp toàn diện cho cả da và tóc. Là sản phẩm mang tính đột phá cho hiệu quả tối ưu hơn tất cả các sản phẩm trẻ hóa da, mọc tóc hiện nay”.


Vì những hiệu quả tối ưu thực tế trên của viên sủi Glucbio mà hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam đã bầu chọn và trao tặng giải thưởng. Huy trương vàng vì sức khoẻ cộng đồng cho dược mỹ phẩm quốc tế Pharacos.


Ông cho biết thêm: “Sắp tới, Klore Group cùng Pharacos sẽ phân phối viên sủi Glucbio không chỉ tại hệ thống dịch vụ làm đẹp của Klore Group, các spa, salon tóc, cộng tác viên phân phối mà còn mở rộng phân phối tại các hiệu thuốc trên cả nước”.

Để mở rộng thị trường phân phối, Pharacos và Klore Group hiện cũng đang có chính sách ưu đãi với đối tác phân phối, bán hàng mới. Thông tin chi tiết từ công ty tại Pharacos.com



Santinhot.net




Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác