Ca sĩ Lâm Triệu Minh lần đầu tiên tham gia đóng phim "Tứ Đại Quá Đáng"

tháng 2 06, 2024

Vừa qua, đơn vị BH Media Phim do nghệ sĩ Vĩnh Thuyên làm đạo diễn và Ekip tổ chức buổi họp báo ra mắt phim bản full Webdramma "Tứ Đại Quá Đáng" tại Mega Cinemas số 19 Cao Thắng, phường 2, quận 3, TP.HCM. 


Diễn viên và Ekip của Webdramma "Tứ Đại Quá Đáng"
 


Đạo diễn Vĩnh Thuyên - Ca sĩ Lâm Triệu Minh 


Thành phần khách mời tham dự buổi ra mắt Webramma gồm có: Ca sĩ Quách tuấn Du, Saka Trương Tuyền, Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, diễn viên Như Mây, Siêu mẫu Giả Thanh Vũ, Hotgirl Linh Miu, Diễn viên Huỳnh Thiện Trung (Lồng tiếng), Doanh nhân Vũ Thị Mỹ Nhung (Nhà tài trợ sản phẩm) cùng Ekip đoàn phim và một số bạn bè thân thiết của anh em trong Ekip.


Diễn viên Như Mây - Ca sĩ Quách Tuấn Du 
 

 Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và Ca sĩ Saka Trương Tuyền


Ca sĩ Aki Khoa (Điều hành sản xuất) và Diễn viên Xuân Trúc Huỳnh
 

Siêu mẫu Giả Thanh Vũ trả lời phỏng vấn của báo chí


Ca sĩ Lâm Triệu Minh chia sẻ: "Minh đang ngồi ở nhà thì Ba Thuyên gọi đến alo Con qua đây đóng phim với Ba nè, thật tình từ trước giờ Minh chỉ quay MV ca nhạc chứ chưa hề biết đóng phim hay làm diễn viên gì cả. Minh trả lời với Ba Thuyên, Con có biết đóng phim gì đâu mà đóng. Không Con yên tâm có vai này hợp với tính cách của Con lắm nên sẽ đóng được mà và Minh đến gặp Ba Thuyên tham gia phim này trong vai chủ tiệm Nail. Đây là cái duyên làm Minh rất bất ngờ không nghĩ mình trở thành diễn viên trong "Tứ Đại Quá Đáng", dù là lần đầu tham gia đóng phim với vai phụ nhưng Minh cảm thấy rất vui và hạnh phúc nhờ có Ba Thuyên đã đo ni đóng giầy nên rất hợp với Minh".
 

Mr Thành Lợi (Phó đạo diễn) - Diễn viên Huỳnh Thiện Trung (Lồng tiếng)


Doanh nhân Vũ Thị Mỹ Nhung (Nhà tài trợ thương hiệu Sâm Nhung Tài Lộc) - Diễn viên Cao Phương Thúy


Các khách mời tham dự buổi ra mắt phim
 

Minh Nga (Nga Daddy), Trúc Anh Trần, Bé Dạ Trúc (Bé Bibo), Xuân Trúc Huỳnh, Cao Phương Thúy 

 
"Tứ Đại Quá Đáng" là bộ phim xoay quanh cuộc sống của 4 cô gái sống chung phòng trợ nhưng có 4 hoàn cảnh và tính cách khác nhau. Trúc Single Mom (Xuân Trúc Huỳnh) là Mẹ của bé Bibo có bản tính ham cờ bạc, đề đốm nên có cuộc sống khổ cực vì nợ nần mà bỏ quê lên thành phố làm Nail dạo với cuộc sống lây lắc qua ngày. Minh Nga (Nga Daddy) với nghề chạy xe ôm giới tính "Ô môi" nên tính cách rất đàn ông nhưng được cái sống rất chân thành luôn giúp đỡ và bảo vệ bạn bè vì bị hàng xóm dị nghị về giới tính sợ Ba Má buồn nên bỏ quê chạy xe ôm nuôi sống bản thân. Cao Phương Thúy (Thúy Khàn) làm nhân viên Karaoke mà không chịu cho khách "Dê" nên gây sự với khách mỗi ngày nhưng được cái tính tình thẳng thắng, sống rất chân thành tốt bụng với bạn bè. Trúc Anh Trần (Trúc Anh) tính cách hơi khờ, dễ tin người nên bị anh chàng mới quen hứa qua Tết mầm đám cưới lừa hết tiền để dành trong tài khoản làm cả năm nên Tết không có tiền về quê vui Xuân đón Tết cùng gia đình. Vì vậy, 3 người bạn cùng phòng gôm được 7,5 triệu đưa hết cho Trúc Anh về quê ăn tết cùng gia đình nhưng trên đường đi thấy có điều gì đó bất thường nên Cô quay lại nhà trợ phát hiện 3 người bạn kia không ai về quê ăn Tết cả (Mỗi người 1 hoàn cảnh: Trúc nợ nần dưới quê, Nga bị hàng xóm dị nghị kỳ thị về giới tính, Thuý ba mẹ li dị ở với ngoại, ngoại mất k còn ai để về). Lúc này cả 4 cô gái xúc động ôm nhau khóc như mưa và cuối cùng Trúc Anh quyết định đưa tất cả bạn cùng phòng về quê mình ăn Tết cùng gia đình đón xuân mới vui tươi, hạnh phúc.
 

Hotgirl Linh Miu diện nguyên cây đen tại sự kiện
 

Đạo diễn Vĩnh Thuyên chia sẻ: "Làm phim này mình rất khỏe, xong phim còn được tăng mấy cân. Vĩnh Thuyên không áp đặt cho diễn viên diễn xuất mà chỉ đưa nội dung kịch bản để các bạn diễn tự theo khả năng và vai diễn của từng người. Kịch bản phim được chuẩn bị trong vòng 1 tháng nhưng quay nước rút trong 2 ngày đã hoàn thành, các diễn viên làm việc rất cực phải mất ăn mất ngủ nhưng kết quả thật vui và thật hạnh phúc. Vĩnh Thuyên cám ơn toàn bộ Ekip đã nổ lực hết mình để đạt được thành quả tốt nhất cho đứa con tinh thần sau một thời gian dài không hoạt động nghệ thuật giờ đã quay trở lại".

 
 
Một lần nữa Vĩnh Thuyên đại diện cho Ekip cám ơn các ACE đồng nghiệp, bạn bè, người thân đã đến tham dự và chúc mừng cho đứa con tinh thần mà chúng tôi vừa ra mắt. Rất mong mọi người luôn yêu thương, ủng hộ tinh thần cho Ekip bằng cách vào xem, chia sẻ, giới thiệu cho nhiều người cùng xem đây là động lực giúp chúng tôi trong thời gian sắp tới sẽ cho ra mắt những sản phẩm chỉnh chu và đầu tư bài bản hơn, xin cám ơn.
 
 
 
Santinhot.net
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác